Phát hiện hai thi thể trôi dạt giữa dòng nước lũ tại Mường Lát

21:09 | 04/09/2018

281 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người dân xã Mường Lý (huyện biên giới Mường Lát, Thanh Hóa) phát hiện hai thi thể đang phân hủy đang trôi dạt trên sông Mã.
phat hien hai thi the troi dat giua dong nuoc lu tai muong latNhững hình ảnh đầu tiên về mưa lũ kinh hoàng tại Mường Lát
phat hien hai thi the troi dat giua dong nuoc lu tai muong latMới tiếp cận được một phần huyện Mường Lát sau gần một tuần bị lũ cô lập
phat hien hai thi the troi dat giua dong nuoc lu tai muong latThanh Hóa: 13 người chết, mất tích do mưa lũ

Chiều 4/9, ông Đinh Công Đại - Bí thư Đảng ủy xã Mường Lý (Mường Lát) cho biết, khoảng 14h ngày 4/9, người dân địa phương phát hiện 2 thi thể dạt vào bờ sông Mã, đoạn chảy qua địa bàn bản Sa Lung.

phat hien hai thi the troi dat giua dong nuoc lu tai muong lat
Hiện trường nơi phát hiện thi thể các nạn nhân.

Bước đầu, các nạn nhân được xác định là nam giới đang trong quá trình phân hủy. Hiện tại vẫn chưa xác định được danh tính của các nạn nhân.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Thi thể các nạn nhân đang được lưu giữ để chờ nhận dạng.

Theo thống kê từ UBND huyện Mường Lát, tính đến ngày 4/9, mưa lũ trên địa bàn huyện này đã khiến 7 người chết và mất tích. Hiện địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm những người mất tích.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc