Hoà Bình: Bắt nghi phạm thứ 2 vụ xác chết ở đèo Thung Khe

07:15 | 16/09/2018

785 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 15/9, lãnh đạo Công an Hòa Bình cho hay, đã bắt được Bùi Văn An (21 tuổi, ở xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) khi đang lẩn trốn trên đồi ở xã Thượng Cốc. Đây là một trong hai nghi phạm vụ giết tài xế cướp xe, vứt xác xuống khe núi.
hoa binh bat nghi pham thu 2 vu xac chet o deo thung kheNghi phạm giết tài xế cướp xe, vứt xác xuống khe núi khai gì?
hoa binh bat nghi pham thu 2 vu xac chet o deo thung kheTạm giữ 11 đối tượng hỗn chiến ở Hoà Bình do nợ nần
hoa binh bat nghi pham thu 2 vu xac chet o deo thung kheHai thanh niên giết tài xế cướp xe, vứt xác xuống khe núi

Theo tài liệu điều tra, Bùi Văn An và Bùi Văn Hiền (cùng ở xã Thượng Cốc) là hai nghi phạm đã giết rồi ném xác anh Bùi Văn Nam (36 tuổi, ở xã Yên Nghiệp, Lạc Sơn) xuống khe núi Thung Khe (xóm Nhuối, xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu) để cướp tài sản.

hoa binh bat nghi pham thu 2 vu xac chet o deo thung khe
Nghi phạm Bùi Văn An.

Như PetroTimes đã đưa tin, ngày 6/9, bà Bùi Thị Hương (70 tuổi, ở xóm Yên Kim) đến Công an huyện Lạc Sơn trình báo việc con trai bà là anh Bùi Văn Nam (làm nghề lái xe ôtô du lịch) mất liên lạc từ ngày 4/9. Trước khi mất tích, anh Nam điều khiển xe ôtô 4 chỗ mang biển kiểm soát 29A-622.99 đi chở khách.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lạc Sơn đã phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình tổ chức xác minh, điều tra làm rõ sự việc.

Đến ngày 11/9, cơ quan chức năng phát hiện xe ôtô của anh Nam được cầm cố tại hiệu cầm đồ số 42 đường Nguyễn Tuân (quận Thanh Xuân, Hà Nội), lập tức cơ quan này đã thu hồi chiếc xe để phục vụ công tác điều tra.

Quá trình điều tra, Công an Hòa Bình xác định, người mang chiếc xe xuống Hà Nội cầm cố chính là An và Hiền.

Nhận định đây có thể là một vụ giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng, Công an tỉnh Hòa Bình đã nhanh chóng tiến hành các biện pháp tố tụng đối với 2 đối tượng để làm rõ vụ việc. Lúc này, An đã bỏ trốn khỏi địa phương. Còn Hiền bị lực lượng công an bắt giữ nhanh chóng.

Tại cơ quan công an, Hiền khai nhận đã cùng An thuê xe của anh Nam lúc 2h ngày 4/9 với ý đồ giết tài xế, cướp xe. Trên đường đi, lợi dụng đêm khuya vắng vẻ, chúng đã dùng dây dù siết cổ anh Nam đến chết, đem xác nạn nhân vứt xuống đèo Thung Khe, rồi mang chiếc xe xuống Hà Nội đi cầm cố.

Chiều 14/9, thi thể của anh Nam mới được tìm thấy tại khe núi đèo Thung Khe trong tình trạng phân hủy mạnh.

Trọng Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc