Lời chúc ngày 20/11 dành cho thầy cô giáo

17:05 | 19/11/2015

2,590 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
20/11 là dịp để chúng ta tri ân các thầy cô giáo, những người không quản ngại mưa nắng, ngày đêm vì sự nghiệp trồng người. Bên cạnh những món quà, không thể thiếu những lời chúc chân thành của học trò tặng các thầy cô.
loi chuc nhan ngay 2011 danh cho thay co giao
20/11 là dịp để chúng ta tri ân các thầy cô giáo.

Dưới đây là những lời chúc hay nhất dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11:

1. Chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11! Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!

2. Lại một mùa Hiến chương Nhà giáo nữa lại về. Chúng con xin gởi đến thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Mong thầy cô luôn vui và hạnh phúc!

3. "Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.

Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn... Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.

Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.

Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy yêu"

4. Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

5. Chúc các Thầy Cô dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức !

6. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

7. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

8. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Trong ngày lễ này, em kính dâng Thầy tấm lòng tôn kính của em.

9. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy?

10. Bài giảng của thầy cô luôn phong phú nhiều mầu sắc, mỗi chương mỗi tiết đều tựa như mở ra một cửa sổ trước mặt em, khiến em thấy một thế giới rực rỡ sắc màu. Em xin chúc thầy cô mãi mãi mạnh khỏe và giảng dạy tốt ạ!

11. Thầy ơi! Thầy đứng trên cương vị thiêng liêng đó, như một tháp chỉ đường chỉ dẫn hết lớp người này đến lớp người khác, hướng về phía trước, hướng về phía trước..."

12. Con biết khóc trước những tấm lòng hi sinh cao cả, con biết đau trước những số phận éo le của đời người, con biết nhặt lấy chông gai trên đường để bảo vệ những người đi sau... Tất cả đều nhờ công ơn của cô, 20/11 con xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất.

13. Cứ mỗi mùa 20/11 về, những kỉ niệm về thầy cô, bè bạn, mái trường lại ùa về trong tâm trí con. Gương mặt gầy gầy, xương xương, giọng nói ấm áp và những lời dạy của thầy luôn in sâu trong trí nhớ con. Con cảm ơn thầy vì đã hết lòng dạy dỗ. 

14. Từ mái trường nghèo của một vùng quê nghèo con bước tới giảng đường đại học thênh thang, tất cả đều nhờ công ơn thầy cô. Con chúc các thầy cô luôn vững tay chèo và hết lòng vì thế hệ trẻ, đưa những khát vọng bay cao, bay xa, biến những ước mơ thành hiện thực...

15. Một mùa 20/11 nữa lại về để em có cơ hội gửi đến cô lời từ sâu trong trái tim em: “Chúc cô luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường trên con đường giáo dục”.

16. Nhân ngày 20/11 em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn cô ạ!

17. Xin các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm… hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.

18. “Lớp học trò ra đi, còn thầy ở lại

Mái chèo đó là những viên phấn trắng

Và thầy là người đưa đò cần mẫn

Cho chúng con định hướng tương lai

Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi

Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa

Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu ...”

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng con xin gửi tới thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô thầy sức khỏe và bình an.

Tổng hợp