Loạt trải nghiệm “đỉnh của chóp” ra mắt Học viện cưỡi ngựa và phố đi bộ trên “đảo thượng lưu”

20:24 | 30/05/2024

717 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 1/6 tới đây, một trong những tiện ích điểm nhấn, đẳng cấp thế giới của Vinhomes Royal Island là Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên và phố đi bộ Công viên Vũ Yên sẽ chính thức ra mắt, mang đến cho cư dân, du khách những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam.

Háo hức đến “giờ G”, chờ Học viện mở cửa

Được học cưỡi ngựa từ nhỏ, Hồng Nhung (26 tuổi, Hải Phòng) say mê với vai trò quản trị viên của một diễn đàn chuyên chia sẻ kiến thức hữu ích về các môn thể thao mã thuật, đua xe ngựa kéo, biểu diễn nhảy ngựa hay mã cầu (polo)... Thời điểm này, thông tin nóng nhất, được cập nhật liên tục trên diễn đàn là sự kiện khai trương kỹ thuật Vinpearl Horse Academy Vũ Yên - học viện cưỡi ngựa chuyên nghiệp, được đầu tư bài bản nhất Việt Nam tại Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) vào ngày 1/6/2024.

Thực tế thì các thành viên trong diễn đàn của tôi đã có dịp chiêm ngưỡng, tương tác với những chú ngựa đắt giá của Học viện trong chuỗi sự kiện ngày 25/5 vừa qua. Nhưng trong lễ ra mắt tới đây, các hoạt động sẽ đa dạng và đẳng cấp gấp nhiều lần nên không ai muốn bỏ lỡ cơ hội được tham gia”, Hồng Nhung cho biết.

Loạt trải nghiệm “đỉnh của chóp” ra mắt Học viện cưỡi ngựa và phố đi bộ trên “đảo thượng lưu”
Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy sẽ khai trương kỹ thuật vào ngày 1/6 tới với hàng loạt trải nghiệm “đỉnh của chóp”.

Theo thông tin, sự kiện khai trương kỹ thuật Học viện cưỡi ngựa đầu tiên của Vinpearl sẽ mang chủ đề “Wonder Land”, lấy cảm hứng từ hình tượng những chiến mã dũng mãnh đồng hành cùng con người trên hành trình bứt phá giới hạn, khai phá chân trời kỳ diệu mới.

Trong khuôn khổ sự kiện, các khách mời tinh hoa sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn độc đáo, gồm: lễ diễu hành của đoàn Kỵ binh, phần trình diễn của những chiến mã lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam kết hợp cùng các chuyên gia của Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, các hoạt động giải trí xuyên suốt bên lề với Triển lãm ngựa, lễ hội trải nghiệm Kids Zone, khu vực VIP Lounge…

Góp mặt trong sự kiện hoành tráng này chính là bộ sưu tập ngựa “triệu đô” lần đầu tiên ra mắt đầy đủ với hàng chục cá thể ngựa được nhập về từ Anh, Mỹ, Hà Lan, Tây Ban Nha… Trong đó, có nhiều giống quý được giới sưu tập đánh giá cao như Friesian với bộ lông mượt mà, bờm và đuôi sang trọng; Quarter được biết đến là giống ngựa nhanh nhất trong khoảng cách ngắn, là thú cưỡi phổ biến cho cả đi dạo và thi đấu. Đặc biệt, màn ra mắt của giống ngựa quý hiếm bậc nhất thế giới, Akhal Teke với thân hình cường tráng, vừa nhanh nhẹn, mạnh mẽ như mãnh hổ, vừa linh hoạt, uyển chuyển như thiên nga, chắc chắn sẽ khiến các tín đồ của bộ môn thể thao quý tộc ngây ngất.

Loạt trải nghiệm “đỉnh của chóp” ra mắt Học viện cưỡi ngựa và phố đi bộ trên “đảo thượng lưu”
Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên ra mắt mang tới nhiều trải nghiệm lần đầu trong đời cho du khách.

Tham gia sự kiện, khách mời cũng được trực tiếp theo dõi chương trình diễu hành kết hợp trình diễn mã thuật được dàn dựng công phu, đa dạng phong cách, từ quyền quý, uy phong kiểu Hoàng gia Anh, đến phong trần, mạnh mẽ của miền viễn Tây; và các màn biểu diễn kỹ thuật chuyên nghiệp như cưỡi ngựa bắn cung, cưỡi ngựa múa thương…

Một hoạt động được mong chờ không kém chính là Vietnam Equestrian Odyssey - show diễn thời trang chủ đề mã thuật đầu tiên tại Việt Nam. Nhà mốt Sally&Ken ra mắt của bộ sưu tập mang tên “Kỵ sĩ đầu tiên” với hơn 70 thiết kế lấy cảm hứng từ văn hoá cưỡi ngựa và sự đa dạng của thời trang hiện đại. Vietnam Equestrian Odyssey sẽ là cuộc viễn du vừa phóng khoáng, vừa kiểu cách của thời trang, âm nhạc và đẳng cấp, mang đến trải nghiệm thị giác độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.

Loạt trải nghiệm “đỉnh của chóp” ra mắt Học viện cưỡi ngựa và phố đi bộ trên “đảo thượng lưu”
Bộ sưu tập ngựa “triệu đô” sẽ ra mắt công chúng đầy đủ trong ngày 1/6.

“Vũ trụ” vui chơi, giải trí, mua sắm, trải nghiệm hấp dẫn bậc nhất khu vực

Không khí lễ hội sẽ bao trùm Vinhomes Royal Island trong suốt ngày 1/6 khi bên cạnh Học viện cưỡi ngựa, phố đi bộ Công viên Vũ Yên dài và đẹp nhất Việt Nam cũng chính thức khai trương. Điểm nhấn của sự kiện là đại nhạc hội WONDER ISLAND, hứa hẹn mang tới những khoảnh khắc bùng nổ khi có sự góp mặt của ngôi sao tới từ Hàn Quốc XIUMIN (EXO) cùng dàn sao Việt đình đám như Tăng Duy Tân, MIN, Vũ Phụng Tiên, DJ Gaztik với những bản hit đang “làm mưa làm gió” trên các nền tảng trực tuyến.

Loạt trải nghiệm “đỉnh của chóp” ra mắt Học viện cưỡi ngựa và phố đi bộ trên “đảo thượng lưu”
Lễ hội khai trương Phố đi bộ Công viên Vũ Yên sẽ là chuỗi chương trình văn hóa - nghệ thuật đặc sắc chưa từng có tại Vinhomes Royal Island.

Chính thức ra mắt du khách dịp 1/6, phố đi bộ Công viên Vũ Yên sẽ được trang hoàng thành không gian nghệ thuật đích thực với các màn diễu hành mascot, trình diễn xiếc đường phố, múa lân sư rồng, biểu diễn K-Pop dance, trình diễn nhạc nước công nghệ 3D mapping... Khép lại chương trình sẽ là “lễ hội ánh sáng” với màn bắn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời, kéo dài dư ảnh với những người tham dự chương trình.

Đặc biệt, cư dân nhí sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 khi chủ đầu tư mang đến “Thành phố Đảo Hoàng Gia” cả một “thiên đường” vui chơi hấp dẫn.

Các em nhỏ cũng có cơ hội cùng bố mẹ tận hưởng một ngày foodtour trọn vẹn khi dạo quanh hàng loạt cửa hàng dọc khu phố với đầy đủ các Thương hiệu từ đặc sản Hải Phòng đến ẩm thực Việt, ẩm thực Á - Âu dành cho cả gia đình.

Loạt trải nghiệm “đỉnh của chóp” ra mắt Học viện cưỡi ngựa và phố đi bộ trên “đảo thượng lưu”
Lễ hội ra mắt bộ đôi tiện ích điểm nhấn của Vinhomes Royal Island sẽ mang lại không gian vui chơi, giải trí đẳng cấp và hấp dẫn cho hàng ngàn du khách.

Ngay sau khi ra mắt, phố đi bộ Công viên Vũ Yên sẽ là địa chỉ đỏ “thắp sáng” kinh tế đêm của Hải Phòng với 5 khu vực được quy hoạch thành các khu phố đa dạng chức năng, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu vui chơi, giải trí, ẩm thực, mua sắm của du khách mọi lứa tuổi. Kết hợp với các tiện ích đẳng cấp thế giới, Vinhomes Royal Island không chỉ là chốn an cư xứng tầm của giới thượng lưu mà còn trở thành “vũ trụ” vui chơi - giải trí - mua sắm - trải nghiệm mới của khu vực miền Bắc, thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước tìm tới ngay trong năm nay.

Toạ lạc tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên là học viện cưỡi ngựa chuyên nghiệp, được đầu tư bài bản nhất Việt Nam, quy mô 30ha với 300 chuồng ngựa, bệnh viện thú y cao cấp, cơ sở vật chất và tiện ích hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Đến với Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, quý khách hàng sẽ được rèn luyện thể lực, trí lực qua các chương trình đào tạo và thi đấu cưỡi ngựa đa phong cách; thưởng thức các show trình diễn mã thuật; khám phá văn hoá thông qua các tour giáo trí, các trải nghiệm hoá thân và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên dàn tuấn mã quý hiếm bậc nhất thế giới; sưu tầm, ký gửi ngựa và tham dự các sự kiện thời trang, nghệ thuật chủ đề ngựa.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Vinpearl Horse Academy Vũ Yên

Địa chỉ: Vinhomes Royal Island Vũ Yên, quận Hải An, thành phố Hải Phòng

Hotline: 0225 388 8889

Fanpage: https://www.facebook.com/VinpearlHorseAcademyVuYen

Khám phá trải nghiệm

Khám phá trải nghiệm "chạm đến hoang dã" tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Không chỉ là những trải nghiệm đa giác quan đưa du khách có thể "chạm vào hoang dã", Vinpearl Safari Phú Quốc còn có hành trình "thú thả, người nhốt" gay cấn của tour Night Safari hay lớp học Junior Zoo Keeper vui nhộn.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps