Loạt tiện ích thể thao đẳng cấp gia tăng sức hút cho “quận Kinh đô” tại Ocean City

07:12 | 21/12/2023

71 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bên cạnh hệ sinh thái tiện ích all-in-one đa dạng, điểm khác biệt nổi trội của Vinhomes Ocean Park 2 - quận Kinh đô (Ocean City) còn đến từ hệ thống công viên đa dạng như VinWonders Hà Nội Wave Park, Silk Park. Đặc biệt, hệ thống công viên liên hoàn với trải nghiệm thể thao đẳng cấp cũng dự kiến sẽ được quy hoạch tại Empire Park.

Xu hướng chọn nơi ở nhiều mảng xanh, tiện ích thể thao

Báo cáo của các chuyên gia đến từ Nhật Bản đã phát hiện ra rằng, mỗi lần đi bộ trong công viên có thể giảm 12% mức độ cortisol, 1% huyết áp, 5% nhịp tim và 7% các hoạt động gây âu lo và căng thẳng.

Một nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí khoa học Journal of Epidemiology and Community Health cũng cho thấy, những người sống trong khoảng 1km quanh các không gian xanh có tỷ lệ mắc bệnh tim, tiểu đường, hen suyễn và chứng đau nửa đầu… thấp hơn so với những người sống ở khu vực ít mảng xanh.

Loạt tiện ích thể thao đẳng cấp gia tăng sức hút cho “quận Kinh đô” tại Ocean City
Luyện tập thể thao ngoài trời mang tới nhiều lợi ích lớn cho sức khỏe

Chính bởi vậy, xu hướng lựa chọn nơi ở cũng có nhiều thay đổi trong thời gian gần đây. Thay vì tìm kiếm nhà tại các trung tâm đô thị như trước thì nhiều người đang hướng tới lựa chọn nơi ở gần không gian mở như công viên với các tiện ích rèn luyện sức khỏe, nhằm giảm bớt áp lực của cuộc sống hàng ngày.

Loạt tiện ích thể thao đẳng cấp gia tăng sức hút cho “quận Kinh đô” tại Ocean City
Các công viên thể thao, bể bơi ngoài trời được bố trí dày đặc tại “Quận Kinh đô”

Tại Việt Nam, nhiều ông lớn BĐS cũng nhanh chóng nắm bắt xu hướng đó. Tiêu biểu như sự xuất hiện của hệ thống hàng chục công viên nội khu đa dạng phong cách và kiến trúc đã được Vinhomes quy hoạch và phát triển tại Vinhomes Ocean Park 2 – nơi được ví như “Quận Kinh đô”, hay còn gọi là “quận 2” của Ocean City.

Hàng ngàn thiết bị rèn luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe trong “quận 2” được bố trí dày đặc và xuyên suốt. Cư dân sẽ được tận hưởng những phút giây dạo bộ thư giãn, tập yoga hay tập gym tại các sân thể thao ngoài trời với nhiều bài tập khác nhau.

Bên cạnh đó, hướng đến phục vụ và phát triển cộng đồng tinh hoa lớn mạnh, Vinhomes cũng thiết kế một tổ hợp công viên liên hoàn Empire Park, nằm tại trung tâm của “quận Kinh đô” với hàng loạt các tiện ích thể thao đẳng cấp.

Tổ hợp này được hình thành từ 3 công viên thể thao với các phong cách khác nhau, đáp ứng cho đa dạng lứa tuổi, gồm: công viên Khải hoàn với các tiện ích vui chơi, giải trí dành cho các cư dân nhí; công viên Quần vợt với hàng loạt sân tập, sân thi đấu tennis theo tiêu chuẩn quốc tế; công viên Golf mang tới trải nghiệm đẳng cấp tại gia cho cư dân.

Hoàn thiện yếu tố sống đẳng cấp tại “quận Kinh đô”

Nhằm tạo ra sự hấp dẫn với cư dân và khách hàng, bên cạnh việc nắm bắt xu hướng thực tế để phát triển hệ sinh thái tiện ích thể thao đa dạng đẳng cấp, “quận Kinh đô” còn được Vinhomes kiến tạo bằng những đại tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế. Có thể kể đến VinWonders Royal Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng, tổ hợp Center Point, Vinmec Health Resort, Vincom Mega Mall…

Khu đô thị này còn là điểm đến lý tưởng khi trong thời gian tới, hàng loạt các sự kiện, lễ hội trong giai đoạn cuối năm sẽ được tổ chức tại đây. Kết hợp với sự ra mắt của siêu tổ hợp giải trí Mega Grand World Hà Nội, sức sống tại khu vực phía Đông bùng nổ mạnh mẽ. Cùng với sự hình thành của tòa tháp văn phòng trong tương lai, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ các yếu tố “sống – làm việc – học tập – lập nghiệp” theo xu thế mới.

Loạt tiện ích thể thao đẳng cấp gia tăng sức hút cho “quận Kinh đô” tại Ocean City
Cuộc sống hoàn hảo tại “Quận Kinh đô” đang dần được hoàn thiện

Hiện nay, “quận Kinh đô” đã dần trở thành tâm điểm thu hút cộng đồng tinh hoa của khu vực phía Bắc. Ghi nhận thực tế cho thấy, đã có hơn 4.000 cư dân về với khu đô thị này để xây dựng tổ ấm và dự kiến sẽ có thêm hàng ngàn người với hàng trăm gia đình chuẩn bị chuyển cư về đây trước Tết nguyên đán.

Đồng thời, Vinhomes đã đưa ra các chiến lược cụ thể để phát triển một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại lớn mạnh, tiêu biểu như các CLB với nhiều hoạt động giao lưu, gắn kết và các chương trình, sự kiện văn hóa, thể thao hấp dẫn. Chủ đầu tư cũng triển khai nhiều chương trình hỗ trợ hấp dẫn để chào đón cư dân và các khách hàng về với “quận Kinh đô” như Tổ Ấm An Vui, Sức Sống Trung tâm, thuê villa trải nghiệm cuộc sống Ocean City…

Bên cạnh đó, nhiều chính sách, ưu đãi cực kì hấp dẫn cũng được áp dụng, mở rộng cơ hội sở hữu tại “quận Kinh đô” cho các khách hàng đang tìm kiếm một nơi ở hoàn hảo hay một sản phẩm đầu tư có dòng tiền đầy tiềm năng.

Cụ thể, Vinhomes sẽ hỗ trợ hoàn toàn lãi suất 0% trong 24 tháng với 70% giá trị căn nhà. Khách hàng có thể nhận nhà vớinội thất hoàn thiện để vào ở ngay hoặc tận dụng khai thác kinh doanh. Ngoài ra, chủ hộ kinh doanh sẽ được hỗ trợ tiền thuê liên tục trong thời hạn 2 năm, giá trị khoản hỗ trợ này có thể lên tới 600 triệu đồng.

Đây là chính sách áp dụng cho quỹ căn hoàn thiện với các điều kiện và điều khoản đi kèm. Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà tại “quận Kinh đô” trong giai đoạn này còn được nhận ngay 1 xe ô tô điện với những mẫu sang trọng nhất, đang gây sốt trên thị trường như VinFast VF 8 và VF 9.

Nhiều nhà đầu tư nhận định, với những chính sách hấp dẫn, “quận Kinh đô” sẽ sớm thu hút thêm hàng ngàn cư dân về đây xây dựng một cuộc sống mới. Nhờ đó, sức sống tại khu đô thị cũng như tại khu vực phía Đông sẽ có một diện mạo mới năng động hơn trong tương lai không xa.

P.V