Loạt thiết bị công nghệ thông minh độc đáo vừa về Việt Nam

08:38 | 26/09/2018

355 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đây là loạt thiết bị công nghệ mới vừa xuất hiện tại Việt Nam, hướng đến cuộc sống thông minh và tiện lợi hơn.

Segway-ninebot Drift W1

Giá tham khảo: 7,2 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe thong minh doc dao vua ve viet nam

Giày trượt điện hoàn toàn mới đến từ Segway-ninebot là một sản phẩm thông minh dùng trong giải pháp di chuyển mới, hiệu quả và hiện đại. Đôi giày này sẽ giúp người dùng đi nhanh hơn gấp 3 lần so với đi bộ thông thường, không tốn sức và hữu hiệu để đi lại ở các thành phố lớn.

Hãng này trang bị cho mỗi bên giày trượt là một bánh xe, hệ thống đèn LED định vị, hệ thống tự cân bằng giúp người dùng dễ dàng di chuyển.

Pin trong giày có dung lượng 44,4 Wh, cho thời gian di chuyển liên tục 45 phút, ở tốc độ trung bình 8 Km/h, tối đa 12 km/h và trọng tải chịu đựng của đôi giày là 100 Kg.

Yuwell YX305

Giá tham khảo: 650 ngàn đồng

loat thiet bi cong nghe thong minh doc dao vua ve viet nam

Đối với người dùng mắc bệnh tim mạch thì đây là một mẫu máy thông minh cực nhỏ gọn, có thể đo được nồng độ oxy trong máu một cách chính xác, nhanh chóng nhất.

Hãng trang bị một cảm biến quang điện có thể thu thập thông tin từ ngón tay người dùng và sau đó chip MCU bên trong sẽ phân tích, xử lsy thông tin.

Kết quả sẽ được hiển thị ngay trên màn hình với thời gian cho kết quả chỉ 8 giây.

Sony SRS-XB01

Giá tham khảo: 790 ngàn đồng

loat thiet bi cong nghe thong minh doc dao vua ve viet nam

Đây là mẫu loa di động có thiết kế cực nhỏ gọn và đầy màu sắc trẻ trung mới nhất của Sony lên kệ tại Việt Nam.

Điểm nhấn của loa SRS-XB01 là thiết kế tròn và bộ tản âm thụ động, cho chất âm mạnh và chắc. Cấu trúc loa được kết hợp bởi màng loa đơn toàn giải và làm từ chất liệu nhựa tổng hợp với kích thước màng loa là 46mm.

Hướng đến việc có thể mang đi tiện dụng, Sony tích hợp khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX5. Pin trong loa có thời gian liên tục đến 6 giờ và hỗ trợ cổng sạc USB, giắc tai nghe 3.5 mm...

Mr.BOND M1

Giá tham khảo: 4,2 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe thong minh doc dao vua ve viet nam

Giá phơi đồ M1 của Mr.BOND là một sản phẩm đáng lựa chọn trong các ngôi nhà chung cư và diện tích nhỏ ở các thành phố lớn. Mẫu sản phẩm này có khả năng điều chỉnh kích thước, tiết kiệm không gian và điều khiển từ xa để mở/ đóng thuận tiện.

Mr.BOND trang bị cho M1 hai thành phần chính là phần đế được cố định trên trần nhà và phần giá phơi đồ, được ghép từ các thanh nhôm với độ bền và đàn hồi cao.

Bên phần đế cố định, hãng tích hợp động cơ AC - CARL JACOBI và đi kèm các cảm biến thông minh để điều chỉnh cơ chế hoạt động trong từng điều kiện khác nhau, tránh làm hư hỏng dàn treo.

Hãng còn có thêm đền LED phía trên để giúp quần áo khô nhanh hơn, có công tác đi kèm để điều khiển từ xa và kết nối với smartphone.

Bose SleepBuds

Giá: 6,9 triệu đồng

loat thiet bi cong nghe thong minh doc dao vua ve viet nam

Đây là mẫu tia nghe chặn tiếng ồn hoàn toàn không dây, có thiết kế tạo cảm giác cực kỳ thoải mái cùng âm thanh nhẹ nhàng để ngăn chặn và thay thế những tiếng ồn thường gây trở ngại cho giấc ngủ.

Bose trang bị cho mỗi nút tai chỉ nặng 1,4 gram, chỉ cao và dày hơn 1 cm. Bên ngoài nút tai là hệ ăng-ten được khắc bằng laser giúp dễ dàng kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng.

Bên trong nút tai là một bộ pin sạc từ bạc và kẽm (silver-zinc), một củ loa tối giản, một bảng vi mạch cùng bộ nhớ flash lưu trữ các tập tin âm thanh chặn tiếng ồn. Đi kèm là đệmtai cách âm mới StayHear + Sleep – là một tầng bảo vệ khác, tạo thành một rào cản vật lý nhằm ngăn chặn những tạp âm. Những đệm tai nghe StayHear + Sleep có ba kích cỡ với đặc điểm: mềm, dẻo và hầu như không trọng lượng... mục đích thư giãn, người dùng có thể đeo chúng suốt cả đêm, với bất kể tư thế ngủ nào mà không hề cảm thấy khó chịu hay lo sợ việc nút tai có thể rơi ra ngoài.

Dân trí