Lee Min Ho "soán ngôi" Jeon Ji Hyun trở thành đại sứ du lịch Hàn Quốc

08:00 | 31/07/2015

5,079 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Năm nay, mỹ nam Lee Min Ho sẽ soán ngôi "minh tinh trái đất" Jeon Ji Hyun để trở thành gương mặt độc quyền quảng bá du lịch Hàn Quốc đến bạn bè thế giới.
Suzy thừa nhận yêu Lee Min Ho Suzy thừa nhận yêu Lee Min Ho
Điểm danh người tình của Lee Min Ho Điểm danh người tình của Lee Min Ho
Suzy thành Suzy thành "gái hư" vì hẹn hò Lee Min Ho

Công ty giải trí Starhaus, cơ quan đại diện của nam diễn viên cho biết, trong thông báo ngày 28/7, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã chính thức lựa chọn Lee Min Ho là đại diện cho chiến dịch quảng bá quốc tế nhằm giới thiệu những nét đặc sắc, hấp dẫn của xứ sở kim chi.

Lee Min Ho

Chiến dịch này được tung ra nhằm phục hồi những tổn thất ngành du lịch phải đối mặt do hệ quả của căn bệnh MERS bùng phát đầu tháng 6. Trong chiến dịch này, nam diễn viên Lee Min Ho sẽ giới thiệu những điểm du lịch quốc gia thông qua các video được đầu tư công phu về mặt hình ảnh.

Với thông điệp chính "Hàn Quốc. Hãy để câu chuyện của bạn bắt đầu", những địa danh như suối Cheongyecheon, khu vực Seochon, Samcheong-dong...lần lượt xuất hiện trong ống kính ghi hình của đạo diễn phim nổi tiếng Hàn Quốc Park Myung Cheon và đạo diễn Đài Loan Wayne Peng hứa hẹn sẽ đem đến những cảm giác mới mẻ cho những du khách đam mê khám phá. Đoạn quảng cáo này sẽ được xuất hiện trên kênh CNN (Mỹ), kênh truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), và một số đài truyền hình quốc tế khác. Riêng tại Hàn Quốc, dự kiến kênh Arirang TV sẽ phát sóng đoạn video clip này.

Lee Min Ho xuất thân là người mẫu và nhanh chóng trở thành diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc và châu Á nhờ diễn xuất thành công hình ảnh cậu ấm lạnh lùng Goo Jun Pyo trong bộ phim Vườn sao băng. Tiếp nối thành công đó, diễn viên 28 tuổi này liên tiếp ghi điểm ở những dự án phim khác như Thợ săn thành phố, Những người thừa kế...Tháng 5 vừa qua, Lee Min Ho cùng đoàn phim Bounty Hunter đã có buổi ra mắt báo giới trong khuôn khổ LHP Quốc tế Thượng Hải 2015. Bộ phim là sản phẩm hợp tác giữa ba nền điện ảnh Hàn Quốc - Trung Quốc và Hồng Kông số vốn đầu tư lên đến 700 tỷ đồng.

Được xem là một trong những diễn viên thuộc xứ sở kim chi đạt nhiều thành công ở thị trường Trung Quốc, Lee Min Ho với vai trò đại diện quảng bá du lịch Hàn Quốc sẽ càng khiến cho tên tuổi anh nổi như cồn trong thời gian tới.

Nguyên Hồng (Tổng hợp)