Lễ hội ẩm thực và giải trí quốc tế tại TP HCM

07:04 | 07/12/2017

3,255 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Được sự bảo trợ thực hiện của Tổng cục Du lịch Việt Nam và gần 200 đối tác liên kết trong và ngoài nước, Lễ hội ẩm thực và giải trí quốc tế Food Fest 2017 sẽ được tổ chức tại Khu đô thị Sala, quận 2, TP HCM từ ngày 8 – 10/12.  

Food Fest là Lễ hội ẩm thực và giải trí quốc tế đầu tiên được tổ chức tại các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, nhằm giới thiệu các đặc trưng văn hoá ẩm thực, giải trí, nghệ thuật của Việt Nam và các nước trên thế giới đến du khách trong nước cũng như du khách quốc tế.

le hoi am thuc va giai tri quoc te tai tp hcm
Food Fest 2017 giới thiệu ẩm thực Việt Nam và nhiều nước trên thế giới

Với thông điệp “Thiên đường của những giác quan - The Paradise of Senses”, Food Fest 2017 tại TP HCM hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức hàng trăm món ăn, thức uống đặc trưng đến các nền ẩm thực trên thế giới. Bên cạnh đó, sân khấu Food Fest 2017 còn có sự góp mặt và biểu diễn của nhiều nghệ sĩ, đầu bếp nổi tiếng, những nghệ nhân, những chuyên gia ẩm thực hàng đầu, dự kiến sẽ mang lại cho du khách những màn trình diễn kết hợp đầy ấn tượng giữa các giai điệu âm thanh và ánh sáng rực rỡ.

le hoi am thuc va giai tri quoc te tai tp hcm
Sân khấu Food Fest 2017 tại TP HCM

Ngoài ra, trong 3 ngày diễn ra Food Fest 2017 còn có hơn 50 hoạt động giải trí hấp dẫn khác như các cuộc thi nấu ăn, làm bánh, làm kem, các trò chơi dành cho những tín đồ ẩm thực, các hoạt động giải trí cho gia đình như vẽ, nhào nặn biểu trưng về các món ăn và nước uống…

Ngoài trải nghiệm thưởng thức món ăn Việt Nam, châu Á, châu Âu và các hoạt động giải trí khác, du khách còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như dụng cụ nhà bếp, các khóa học nấu ăn chuyên nghiệp, hoặc những chuyến du lịch ẩm thực có giá trị đến từ các đơn vị tham gia sự kiện.

Nguyên Phương