Lắp đặt hệ thống làm mát cho màn hình HMI

14:55 | 09/07/2018

841 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày nay, công nghệ tự động hóa phát triển mạnh mẽ, phương thức sản xuất thủ công đã được thay thế bởi các hệ thống tự động chuyên nghiệp, hiện đại. HMI là thiết bị giao tiếp giữa người vận hành và hệ thống tự động. Với những tính năng mạnh mẽ của mình, HMI đã được sử dụng rộng rãi và trở thành một thành phần quan trọng trong hệ thống điều khiển tự động.
Lắp đặt hệ thống làm mát cho màn hình HMI

Cũng như nhiều thiết bị khác, HMI cũng có nhược điểm của nó. Trong quá trình hoạt động, HMI luôn sản sinh ra nhiệt. Đó là kẻ thù nguy hiểm không chỉ bản thân nó mà còn nó nguy cơ tiềm tàng của nhiều vấn đề khác. Trong một dây chuyền tự động HMI giống như bộ não điều khiển mọi quá trình vận hành. Nếu HMI xảy ra sự cố sẽ dẫn đến cả dây chuyền ngừng hoạt động gây thiệt hại lớn cho nhà máy.

Đây cũng là vấn đề xảy ra tại nhà máy Suntory Pepsico – Bắc Ninh. Nắm bắt được vấn đề trên, công ty AUMI đã cử cán bộ xuống làm việc trực tiếp với nhà máy và đưa ra phương án kỹ thuật cho nhà máy: Lắp đặt hệ thống làm mát Vortex của Hoffman – Pentair.

Lắp đặt hệ thống làm mát cho màn hình HMI

Hệ thống làm mát Vortex có nhiều tính năng mạnh mẽ, nhỏ gọn, công suất tiêu thụ rất nhỏ, đặc biệt công nghệ làm mát Vortex bằng khí nén giúp hệ thống đáp ứng được nhiều điều kiện khắc nghiệt, đặc biệt ứng dụng cho nhà máy Suntory Pepsico. Sau quá trình làm việc miệt mài, đội ngũ AUMI đã thành công lắp đặt 5 bộ Vortex cho 5 màn hình điều khiển dưới nhà máy. Hệ thống được đưa vào thuận lợi giúp giải quyết vấn đề nóng của màn hình, tạo nhiệt độ ổn định cho màn hình điều khiển.

Lắp đặt hệ thống làm mát cho màn hình HMI

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP VÀ TỰ ĐỘNG HÓA AUMI

Địa chỉ: Số B44, Lô Nhà Vườn, Khu đô thị Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: (84 - 24) 3762 8601 / 3762 9747 / 3762 4275

Fax: (84 - 24) 3216 1006 / 6266 1391

Email: [email protected]

Aumi

  • el-2024