Lào Cai: 4 người trong một gia đình bị thảm sát

15:50 | 10/08/2016

3,226 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đi nương về, anh Nải phát hiện bốn người trong gia đình tử vong…
lao cai 4 nguoi trong mot gia dinh bi tham satThảm án ở Bình Phước: Vũ Văn Tiến không thoát án tử hình
lao cai 4 nguoi trong mot gia dinh bi tham satKẻ sát hại 2 cha con ở Thạch Thất sắp hầu tòa
lao cai 4 nguoi trong mot gia dinh bi tham satĐi tìm nguyên nhân gây ra thảm án

Khoảng 21h30 ngày 9/8, anh Tẩn Ông Nải (22 tuổi, ở thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, Lào Cai) sau khi cùng bố mẹ đẻ đi phun thuốc chuối ở thôn Ná Lùng (xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát) về nhà thì không thấy vợ con đâu.

Sau khi cạy cửa nách nhà bếp, anh Nải vào thì phát hiện một khẩu súng kíp đã được cài bẫy, nòng súng quay ra ngoài cửa bếp.

Sau một hồi loanh quanh đi tìm không thấy người thân, anh Nải đã báo cáo công an xã và chính quyền địa phương.

Đến 6h30 ngày 10/8, thì phát hiện chị Tẩn Tà Mẩy (22 tuổi, vợ của Nải) tử vong dưới ao, trên người bị đá đè; cháu Tẩn Mai Phương (2 tuổi, con gái đầu anh Nải) chết dưới lòng suối bị đá đè lên người; cháu Tẩn Thúy Vân (20 ngày tuổi, con gái của anh Nải) tử vong cách nhà khoảng 50m, trên người bị đá đè; cháu gái của Nải là Tẩn Thùy Chi (6 tuổi) chết tại rãnh nước cách nhà 100m, trên người bị đá đè.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng phát hiện con chó nhà anh Nải bị chém chết đứt 2/3 cổ. Trên gác nhà của Nải bị lục soát và mất 14 triệu đồng.

Nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Công an huyện Bát Xát tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ông Hoàng Đăng Khoa - Chủ tịch UBND huyện Bát Xát cho biết, hiện nguyên nhân dẫn tới 4 người trong gia đình anh Nải tử vong đang được công an tích cực điều tra.

“Ngay khi nhận được thông tin, chúng tôi đã xuống thăm hỏi và động viên gia đình, đồng thời chỉ đạo chính quyền địa phương tạo điều kiện để anh Nải tổ chức mai táng cho nạn nhân” - ông Khoa cho biết thêm.

Theo một nguồn tin riêng, đến 15h ngày 10/8, Cơ quan CSĐT Công an Lào Cai đã tạm giữ một nghi phạm có liên quan đến vụ án. Tuy nhiên, danh tính nghi phạm chưa được tiết lộ.

Thiên Minh