Lạng Sơn: Nữ sinh 12 tuổi bắt xe đi Mỹ Đình rồi mất tích

15:52 | 03/04/2017

1,056 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau tiết thứ 3, H. trốn học rồi xách túi quần áo ra đường lớn, bắt xe khách có ghi chữ “Lạng Sơn - Mỹ Đình”. Đến nay đã nhiều ngày chưa về.

Trao đổi với chúng tôi, chị Phan Thị Lượng, mẹ của cháu Lành Kim H. (12 tuổi, học sinh lớp 6, trường THCS Chi Lăng, Lạng Sơn) cho biết, con gái chị mất tích vào ngày 24/3.

Chị Lượng kể, sáng ngày 24/3, chị dặn H. đưa em trai đến trường mầm non rồi đi học. Đến chiều cùng ngày, gia đình chị Lượng không thấy con gái về nhà nên vội đi tìm; gọi vào số điện thoại của H. cũng không liên lạc được.

lang son nu sinh 12 tuoi bat xe di my dinh roi mat tich
Chị Lượng mong mỏi con gái trở về

Tìm hiểu từ các bạn của con gái, chị Lượng được biết, sau khi học hết tiết học thứ 3, H. rời khỏi lớp, mang theo túi quần áo ra quốc lộ rồi lên chiếc xe Ford loại 16 chỗ, kính xe dán chữ Lạng Sơn - Mỹ Đình.

“Cháu có bảo với bạn là sẽ đi làm kiếm tiền gửi về cho gia đình. Từ đó đến nay, chúng tôi không thể liên lạc được với cháu” - chị Lượng nói.

Sau 1 ngày tìm kiếm con gái không có kết quả, gia đình chị Lượng đã trình báo sự việc với công an huyện Chi Lăng.

Liên quan đến sự việc này, đại diện Công an huyện Chi Lăng cho biết, đã nhận được trình báo của gia đình chị Lượng và đang vào cuộc xác minh, tìm kiếm.

Được biết, H. là con thứ 7 trong gia đình. Bình thường H. ngoan ngoãn, chịu khó đi học và chưa từng bỏ nhà đi một mình.

Xuân Hinh