Lăng mạ nhân viên an ninh, tự đập đầu vào cửa kính sân bay
![]() |
![]() |
Cảng Hàng không Cát Bi (TP Hải Phòng) cho biết, vào hồi 19h20 ngày 16/8, nhân viên an ninh hàng không Sân bay Cát Bi làm nhiệm vụ kiểm tra thẻ và giấy tờ tùy thân của khách đi máy bay thì phát hiện chứng minh nhân dân của hành khách Đặng Duy Tuyến (32 tuổi, ở huyện An Dương, TP Hải Phòng) có nghi ngờ nên kiểm tra kỹ.
Trong khi nhân viên an ninh đang kiểm tra thì hành khách Tuyến đã giật lại giấy tờ tùy thân, đồng thời có lời lẽ lăng mạ, chửi bới và đánh nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ. Ngay lập tức, lực lượng an ninh sân bay Cát Bi đã khống chế, đưa hành khách này về phòng trực để giải quyết.
Tại đây, hành khách Tuyến với hơi thở nồng nặc bia, rượu, không làm chủ được hành vi của mình. Hành khách Tuyến đã tự đập đầu vào cửa kính, làm xước đầu, vỡ kính và tự lấy mảnh vỡ kính gây chảy máu ở ngón tay bên phải.
Được biết, hành khách Tuyến có vé đi chuyến bay VJ287 của hãng hàng không VietjetAir từ TP Hải Phòng đi TP Hồ Chí Minh.
Trước những hành vi của vị khách này, lực lượng an ninh hàng không đã yêu cầu hãng hàng không Vietjet từ chối phục vụ hành khách Đặng Duy Tuyến, đồng thời thông báo cho Công an quận Hải An để bàn giao hành khách vi phạm và tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định.
Q.Dương
Năng lượng Mới
-
Hải Phòng dừng chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại sân bay Cát Bi
-
Khẩn trương triển khai Dự án xây dựng Nhà ga hành khách số 2, Cảng hàng không quốc tế Cát Bi
-
13 vụ hành hung nhân viên hàng không trong 11 tháng
-
Cô gái “phi” xe vào trụ sở công an lánh nạn và 52 tỷ đồng “vứt không” giữa đồng
-
Nữ nhân viên hàng không bị hành hung vì... không chịu chụp ảnh chung?
-
Chính phủ chỉ đạo cung ứng vốn kịp thời cho các dự án của doanh nghiệp nhà nước
-
Quốc hội thông qua Nghị quyết thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển nhà ở xã hội
-
Thị trường mua bán nợ - “Mảnh ghép” còn thiếu trong hệ sinh thái xử lý nợ xấu
-
Cho vay lãi suất 0% chỉ áp dụng trong trường hợp đặc biệt
-
Đại biểu đề xuất bổ sung vai trò cấp xã trong hệ thống quy hoạch