Lâm Tâm Như và dàn mỹ nam tử trong “Tỷ tỷ tiến lên”

15:51 | 22/08/2012

13,353 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau một loạt những thành công in dấu trong các bộ phim như “Hoàn Châu Cách Cách”, “Tân dòng sông ly biệt”, “Mỹ nhân tâm kế” và mới đây nhất là bộ phim cổ trang “Khuynh thế hoàng phi”, người đẹp 35 tuổi Lâm Tâm Như dường như vẫn chưa “dừng lại” với các kế hoạch dài hơi của mình. Cô đang khiến các cine-fan thầm ghen tị bởi “sở hữu” cùng một lúc các anh chàng được coi là mỹ nam tử của giới C-biz trong bộ phim “Tỷ tỷ tiến lên”.

Ở tuổi 35, Lâm Tâm Như vẫn khiến cho các cine-fan ngỡ ngàng bởi sự trẻ trung đáng kinh ngạc khi hóa thân vào vai cô nàng gái ế Uông Minh Minh. Chính vai diễn này trở thành điểm nhấn của bộ phim thần tượng hài hước khá nhẹ nhàng nói trên. Uông Minh Minh không chỉ là một cô nàng “ế chồng” thuộc vào hàng “số má”, phong cách thời trang luộm thuộm bậc nhất mà còn là một nhân viên biên kịch dở tệ. Ấy thế mà, cùng một lúc, “máy bay” Uông Minh Minh làm “bá chủ” hẳn một dàn 5 mỹ nam hàng đầu là: Uông Đông Thành, Lâm Canh Tân, Trương Luân Thạc, Hồ Binh và Hà Nhuận Đông. Mỗi người một vẻ, một phong cách, cá tính riêng khiến cho thế giới quanh cô nàng gái ế trở nên đầy màu sắc. Dàn sao hội tụ và những tình tiết éo le quanh câu chuyện tưởng như “muôn thuở” của “gái già” Uông Minh Minh chính là những gì cine-fan không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay.

Tại buổi họp báo ra mắt bộ phim đầu năm nay tại Đài Bắc, Lâm Tâm Như tuyên bố rằng cô vẫn chưa có ý định kết hôn và sinh con vì muốn “giữ dáng”. Đồng thời, cô nàng cũng tiện thể thanh minh về nghi án tình ái với chàng phi công bạn diễn Uông Đông Thành.

“Tỷ tỷ tiến lên” hứa hẹn sẽ là một thành công nữa của Lâm Tâm Như sau “vụ mùa” bội thu 2011 mang đến cho cô tới hơn 100 nghìn Đài tệ từ phim và các hợp đồng quảng cáo.

 

Ở tuổi 35, Lâm Tâm Như vẫn làm được những điều hơn cả mong đợi ở vai diễn cô nàng gái ế đầy cá tính...

Và khiến cho các fan nữ gần như "phát điên" bởi cô đang làm "bá chủ" dàn sao nam đẹp trong bộ phim

Hà My (Theo twent)