Lâm Tâm Như mang thai, sắp cưới Hoắc Kiến Hoa?

08:47 | 06/07/2016

2,211 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/7, báo chí Đài Loan bất ngờ đưa tin Lâm Tâm Như mang thai với Hoắc Kiến Hoa và cặp đôi sẽ kết hôn vào cuối tháng này.

Tờ Apple của Đài Loan ngày 5/7 bất ngờ đưa tin: Lâm Tâm Như đã có thai với Hoắc Kiến Hoa, cả hai quyết định làm đám cưới tại đảo Bali vào 31/7 tới. Thông tin lập tức gây xôn xao trong giới giải trí. Đây cũng được cho là lý do khiến hai người dời lịch cưới như dự định vào năm 2017 xuống thời điểm hiện tại, tức là chỉ còn chưa đầy một tháng nữa.

lam tam nhu mang thai sap cuoi hoac kien hoa
Cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Phóng viên tờ Tencent liên lạc với quản lý của Lâm Tâm Như nhưng vị này không bắt máy, trong khi phía Hoắc Kiến Hoa lại "úp mở": "Khi nào có tin vui sẽ chính thức thông báo". Mẹ của ngôi sao họ Hoắc lại ngạc nhiên hỏi ngược lại ký giả: "Thật vậy sao", khi được hỏi thăm về chuyện "con dâu tương lai" đã có bầu.

Cũng theo tờ Apple, Lâm Tâm Như có thể đã có mang thai được hơn 2 tháng. Thời điểm đi xem ca nhạc với Hoắc Kiến Hoa ở sân vận động Đài Bắc Arena, cô đã bầu bí nên được bạn trai che chắn, quan tâm từng ly từng tí. Thời điểm đó, khi trả lời phỏng vấn về hôn sự, cô nàng cũng úp mở: "Hôn nhân là chuyện không tính trước được, đám cưới có thể đến bất cứ lúc nào".

lam tam nhu mang thai sap cuoi hoac kien hoa
Hoắc Kiến Hoa bảo vệ người yêu trong nhạc hội 

Lâm Tâm Như năm nay tròn 40 tuổi, trong khi người yêu cô - Hoắc Kiến Hoa 36 tuổi, vì thế fan của cặp đôi đều mong họ sớm nên duyên vợ chồng, yên bề gia thất. Trong khi mẹ của Hoắc Kiến Hoa hết sức ngỡ ngàng vì thông tin này, thì bố của tài tử lại sớm biết về điều này và hứa rằng "Cuối tháng này tôi sẽ tham gia bữa tiệc để chúc phúc hai đứa".

Với tốc độ lan truyền thông tin nhanh chóng, cả hai phía Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đã lên tiếng xác nhận về tin đồn đám cưới. Hoa Kiệt Studio - phòng làm việc của Hoắc Kiến Hoa viết trên trang Facebook: "Hoa nói: Hôm nay nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè. Đúng vậy, tôi và Lâm Tâm Như sắp kết hôn rồi. Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người".

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai quan hệ vào ngày 20/5/2016. Ngày hôm đó, trên trang weibo, Hoắc Kiến Hoa đã công khai thừa nhận anh đang hẹn hò với Lâm Tâm Như khi viết: “Hy vọng mọi người sẽ cầu phúc” và tag tên của Lâm Tâm Như vào. Thông tin này khiến fan vô cùng vui. Mọi người đổ xô lên weibo của hai người chúc mừng họ Lâm và Hoắc.

Trước đó, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò, song cả hai đều phủ nhận. 

lam tam nhu mang thai sap cuoi hoac kien hoa

Hoắc Kiến Hoa trở thành 'phụ thân' của Lâm Tâm Như

Hoắc Kiến Hoa xác nhận sẽ đóng vai Ái Tân Giác La Hoằng Lịch (Càn Long) trong bộ phim “Như Ý truyện”. Như vậy, cùng với nàng “Tử Vy” Lâm Tâm Như trong “Hoàn Châu cách cách” chẳng phải hai người từ người yêu biến thành 'bố con' sao!?

lam tam nhu mang thai sap cuoi hoac kien hoa

Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa yêu từ bao giờ?

Việc Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa công khai chuyện tình cảm thực sự đã “gây sốc” cho làng giải trí xứ Trung, bởi trước đó, không ai biết họ yêu nhau từ bao giờ. 

Anh Anh