Lâm Khánh Chi bức xúc vì bị tố lừa đảo 150 triệu đồng

14:58 | 24/09/2019

693 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lâm Khánh Chi tỏ ra khá bức xúc khi bị một khán giả không quen biết tố cô lừa đảo 150 triệu trên mạng xã hội.

Mới đây, ca sĩ Lâm Khánh Chi bày tỏ vô cùng khó chịu khi bị một người lạ tên M.P tố cô giật nợ 150 triệu đồng. Người này cũng nhờ hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải ở Bình Dương can thiệp để nhanh chóng tìm được Lâm Khánh Chi. Thông tin này sau đó lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội khiến nữ ca sĩ khá bất ngờ và cô buộc phải livestream đính chính trên mạng xã hội. Đồng thời, Lâm Khánh Chi cũng lên công an phường trình báo sự việc để làm rõ sự thật trắng đen.

lam khanh chi buc xuc vi bi to lua dao 150 trieu dong
Lâm Khánh Chi gặp gỡ trực tiếp bà M.P (áo vàng) và hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải để giải quyết sự việc

Ít lâu sau đó, Lâm Khánh Chi nhanh chóng tìm ra được thông tin người tố cáo mình và đã gặp để giải quyết. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, bà M.P bị một tài khoản giả mạo Lâm Khánh Chi nhắn tin và gọi điện cho bà hơn 1 năm trước với lời hứa cho con bà đi hát, đóng phim ở chỗ nghệ sĩ Việt Trinh. Người này liên tục hứa hẹn ngày gửi tiền cho bà nhưng sau nhiều ngày không thực hiện lên bà đã quyết định lên tiếng tố cáo.

Khi biết mình sai, bà M.P đã xin lỗi trực tiếp đến Lâm Khánh Chí và hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cũng xin lỗi vì chưa tìm hiểu rõ câu chuyện mà đã tin lời bà M.P chia sẻ lời tố của bà này lên trang cá nhân làm ảnh hưởng đến danh dự của nữ ca sĩ.

lam khanh chi buc xuc vi bi to lua dao 150 trieu dong
Lâm Khánh Chi quyết làm đến cùng để tìm kẻ mạo danh làm ảnh hưởng uy tín của mình

Sau khi giải quyết xong sự việc Lâm Khánh Chi tiếp tục cảnh báo tới mọi người và nhờ tìm kẻ giả mạo: "Mọi người cẩn thận cái Facebook giả mạo này nha. Khánh Chi đang tiếp tục điều tra và tìm ai đứng đằng sau Facebook này. Ức lắm mọi người ơi, nó hết lần này đến lần khác hại Khánh Chi hoài. Ai biết được và điều tra người nào dùng Facebook này Khánh Chi tặng 150 triệu đồng...".

Trước Lâm Khánh Chi, rất nhiều nghệ sĩ khác như: Hoài Linh, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng...cũng bị giả mạo Facebook và nhiều lần cảnh báo tới mọi người cẩn thận để không bị lừa đảo mất tiền.

Tuấn Minh

lam khanh chi buc xuc vi bi to lua dao 150 trieu dongĐạo diễn Lê Hoàng: "Hồi ký của Công Vinh động chạm đến nhiều người là bình thường"
lam khanh chi buc xuc vi bi to lua dao 150 trieu dongLâm Khánh Chi: “Tôi mất một tỷ để nhờ người mang thai hộ”
lam khanh chi buc xuc vi bi to lua dao 150 trieu dongSao Việt 30/11: Lâm Khánh Chi chuẩn bị sang Thái đón con trai

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.