Lái xe Range Rover đâm nữ sinh là ông "trùm" than thổ phỉ?

19:17 | 28/12/2018

416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vụ xe Range Rover vượt đèn đỏ đâm gãy chân nữa sinh rồi bỏ chạy, tài xế bị bắt chỉ là người đóng thế, còn người trực tiếp cầm lái là một “trùm than” ở Quảng Ninh.

Như đã đưa tin, ngày 7/12/2018, chị Trần Lê Minh Trang (ở quận Thanh Xuân, sinh viên một trường đại học tại Hà Nội) đi xe máy trên phố Bà Triệu hướng về Đại Cồ Việt, đến ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông thì bị một ô tô Range Rover màu đen - trắng vượt đèn đỏ tông thẳng vào người.

lai xe range rover dam nu sinh la ong trum than tho phi
Nữ sinh Trang bị đa chấn thương nặng đang điều trị tại bệnh viện.

Cú tông khiến chị Trang văng xuống đường, lái xe ô tô Range Rover thay vì dừng lại ứng cứu nạn nhân mà tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Hậu quả vụ va chạm khiến chị Trang bị dập não trước, gẫy lìa đùi trái, dập chân phải và bị đa chấn thương trên người. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu rồi chuyển sang Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 điều trị.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Cơ quan CSĐT – Công an Hà Nội đã tập trung điều tra và truy tìm tài xế và phương tiện gây ra vụ tai nạn.

Sau đó một người tên là Nguyễn Mạnh Hồng (28 tuổi, quê ở Tuyên Quang) đang lẩn trốn ở Quảng Ninh ra trình diện, khai nhận mình là người điều khiển chiếc xe Range Rover màu trắng - đen mang biển số 30A - 279.99, gây ra vụ tai nạn trên.

Tuy nhiên, theo thông tin, cơ quan công an xác định Hồng chỉ là "người đóng thế", người lái xe đâm vào nữ sinh Trang chính là Phạm Thế Duy (SN 1980, quê ở Quảng Ninh). Tại cơ quan công an, Phạm Thế Duy đã khai nhận chính là người đã lái xe đâm vào nữ sinh Trang vào ngày 7/12. Sau khi làm việc với cơ quan công an, Phạm Thế Duy đã được tại ngoại. Theo đó, cơ quan công an đã không khởi tố vụ án vì thương tật của nạn nhân Trần Lê Minh Trang chưa đến 61%.

Việc không khởi tố vụ án với hành vi lái xe vượt đèn đỏ đâm nữ sinh Trang bị đa trấn thương, sau đó không cấp cứu nạn nhân mà còn bỏ trốn, khiến dư luận bức xúc và đặt ra nghi vấn cơ quan công an đã bỏ lọt tội phạm. Dư luận cũng có quyền nghi ngờ Phạm Thế Duy bỏ trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn vì muốn trốn tránh trách nhiệm, hay vì lúc đó Duy có chất kích thích trong người như rượu bia, thậm trí có thể là ma túy?

Theo nguồn tin của chúng tôi, Phạm Thế Duy là một “trùm than thổ phỉ”, một tay anh, chị ở đất Quảng Ninh. Mới đây cơ sở “làm ăn” của “ông trùm” này bị cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh “sờ gáy” vì tập kết than trái phép.

T.P (TH)

lai xe range rover dam nu sinh la ong trum than tho phi Không khởi tố lái xe Range Rover đâm nữ sinh rồi bỏ chạy?
lai xe range rover dam nu sinh la ong trum than tho phi Tài xế Range Rover đâm gãy chân nữ sinh khai gì?
lai xe range rover dam nu sinh la ong trum than tho phi Luật sư phân tích hành vi của kẻ trộm xe Range Rover
lai xe range rover dam nu sinh la ong trum than tho phi Thông tin chính thức vụ trộm xe Range Rover, gây tai nạn liên hoàn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc