Lại chuyện "người đẹp showbiz" bán dâm

12:42 | 04/11/2014

2,277 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Danh sách những người đẹp “có tiếng” trong showbiz bán dâm đang ngày càng được nối dài thêm ra…

Người đẹp bán dâm - cụm từ không còn xa lạ với công chúng. Mà không phải người đẹp bình thường, họ là những người đẹp có tên tuổi, danh hiệu trong giới showbiz hẳn hoi; họ từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào đó và đoạt giải cao. Nhưng thay vì dùng danh hiệu để làm bàn đạp bước chân vào giới showbiz, lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc thì một số người đẹp lại dùng nó như là một thứ bảo chứng để "bán thân". 

Không phải là không có lý khi nhiều người cho rằng, không phải người đẹp, chân dài nào cũng yêu lấy nghề nghiệp của mình. Đôi khi,họ xem danh tiếng chỉ là cái cớ! Bởi bước chân vào showbiz, có chút tên tuổi thì những chân dài, người đẹp này mới được “nâng tầm”, mới "kinh doanh" nhan sắc tới giá cả hàng ngàn USD. Thế là các người đẹp cố chen chân vào showbiz, họ đăng ký thi thố ở các cuộc thi nhan sắc hòng tìm kiếm danh hiệu, sự nổi tiếng, hay tự thu hút đại gia bằng những bộ ảnh khoe da thịt táo bạo.

Ảnh minh họa

Trước đây, công chúng từng giật mình với một sự ngây ngô tới ngạc nhiên của một chân dài bị bắt vì bán dâm khi cô ta tâm sự rằng: "Do điều kiện không bằng chị bằng em trong giới showbiz nên em muốn có thêm tiền trang trải mua sắm hàng hiệu, khi nào có đủ tiền mua nhà sẽ bỏ “nghề”. Và chưa chờ đến được ngày tích góp đủ để hoàn lương, cô đã bị bắt khi đang "hành nghề". Cái giá phải trả của người đẹp là cảnh tù tội.

Nhiều chân dài lên mạng khoe sự giàu có của mình với nhà lầu, xe hơi, đồ hiệu... Công chúng lầm tưởng làm người mẫu thu nhập cao lắm. Nhưng thật ra, giới người mẫu chuyên nghiệp cho hay thu nhập của nghề này chỉ đủ chi tiêu, trang trải cho nhu cầu "ăn no mặc ấm". Còn người mẫu giàu sụ tuyên bố mình giàu vì nghề thì cần xem lại. Trừ khi họ là người mẫu thuộc một đẳng cấp cao, còn không thì hoặc họ nói dối, hoặc là họ giàu bằng một nghề khác.

Lắm người đẹp có tính đua đòi và hay ganh tỵ với người đẹp giàu có khác, nhưng thu nhập của nghề người mẫu hoàn toàn không thề đáp ứng nhu cầu se sua của họ, thế là họ đánh đổi bằng thân mình. Đó cũng chính là một trong những con đường dẫn đến chuyện người đẹp dính đường dây mại dâm.

Chuyện một số nhan sắc hay tung những bức ảnh khỏa thân, nóng bỏng lên mạng, bất chấp sự chỉ trích của dư luận cũng không phải là không có mục tiêu. Những bộ ảnh bikini, bán khỏa thân với không ít tư thế khêu gợi phản cảm là "chiêu" gây chú ý với công chúng và đặc biệt như là một cách “chào hàng” với các đại gia.

Như có một hoa khôi bán dâm nọ, tên tuổi của cô không mấy được nhắc đến sau đăng quang, cho tới khi cô tung ra một vài bộ ảnh nóng bỏng. Dù có bị chỉ trích phản cảm, người đẹp vẫn cao giọng phản pháo: "Tôi có khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn thì tại sao phải giấu giếm?". Và sau thời gian làm “nghề”, có quen biết rộng với nhiều đại gia, người đẹp tiến thêm một bước làm môi giới, lấy hoa hồng của các cô gái trẻ đẹp khác từ khách. 

Sự kiện nóng nhất, vào ngày 2/11 vừa qua, dư luận lại rúng động khi có thêm người đẹp showbiz bị bắt vì bán dâm. Và trước đó, chân dài này cũng được "nhận diện" với hàng loạt bộ ảnh bikini, nội y "bỏng mắt". Đạt danh hiệu khá cao trong một cuộc thi sắc đẹp năm ngoái, chân dài này đã có chút “vốn” và tham gia vào đường dây mại dâm có giá từ 300 - 500 USD/lượt nhanh, còn qua đêm là 1.500 USD.

Có thể nói, tiền bạc luôn là thứ cám dỗ khó cưỡng, nó khiến một số người đẹp thiếu tài năng lại lười lao động mạnh dạn hơn bước chân vào con đường tội lỗi với mong muốn đổi đời nhanh chóng. Khi đó, họ bất chấp tất cả, kể cả nhân phẩm bản thân mình!

Minh Anh