Kiều nữ Hollywood bị lộ clip "nóng"

19:16 | 08/10/2014

13,831 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiếp tục lộ clip “nóng” của kiều nữ Hollywood trong vụ bị phát tán ảnh nude chấn động thế giới, tài tử 67 tuổi thừa nhận quấy rối tình dục trẻ vị thành niên... là những tin tức hot nhất của showbiz thế giới vừa qua.

Scandal lộ ảnh nude tiếp tục “nóng”

Scandal lộ ảnh nude của hàng loạt sao Hollywood vẫn chưa hết nóng sau hơn 1 tháng bị hacker phát tán. Cô đào của tài tử Johnny Deep - Amber Heard sau một số ảnh khỏa thân của cô và chồng sắp cưới Johnny Deep, mới đây người đẹp vừa bị lộ thêm clip nóng, đầy khêu gợi.

Cô đào nóng bỏng Amber Heard

Trong clip nóng, người đẹp từ từ cởi đồ và nói những lời đầy “mời mọc” khêu gợi gửi cho chồng sắp cưới Johnny Deep. Cô đào ngọt ngào nóng bỏng này hiện vẫn im lặng nhưng mới đây mỹ nhân của Hunger Game Jennifer Lawrence lần đầu tiên lên tiếng về sự cố lộ ảnh nóng này.

Chia sẻ trên Tạp chí Vanity Fair tháng 11: "Đó không phải là scandal mà là tội phạm tình dục. Đó là sự vi phạm tình dục đáng ghê tởm. Luật pháp cần được thay đổi và chúng ta cũng phải thay đổi". Người đẹp cho rằng cô không có tội, khi đây là những hình ảnh riêng tư bị kẻ gian đánh cắp, cô chỉ là nạn nhân của một trò bì ổi.

Jennifer còn thẳng thắn chia sẻ rằng, ban đầu cô định viết những dòng xin lỗi nhưng sau đó cô nghĩ không phải lỗi của mình, ai cũng được có quyền riêng tư, và được tự tạo cho mình kỷ niệm. Người đẹp còn cho biết khi cô không ở bên người yêu thì những hình ảnh mát mẻ sẽ được bạn trai cô nhìn ngắm thay cho việc phải xem phim sex.

Kiều nữ Jennifer Lawrence

Có lẽ đây là những suy nghĩ thẳng thắn của một ngôi sao 9x tài năng. Bởi so với những người cố tình lộ ảnh sex rồi lại đi xin lỗi hoặc ra vẻ hối hận nhưng Jenifer đã có cái nhìn thẳng thắn về vấn đề cô đang mắc phải.

Vụ phát tán ảnh nude của hàng loạt ngôi sao Hollywood bắt đầu từ cuối tháng 8 đến nay vẫn chưa có hồi kết, FBI, cảnh sát vào cuộc nhưng thủ phạm vẫn nhởn nhơ và thỉnh thoảng lại tung ra vài ảnh nóng và clip nóng.

Tài tử 67 tuổi quấy rồi tình dục trẻ vị thành niên

Tài tử 67 tuổi, Stephen Collins, ngôi sao của loạt phim “Thiên đường thứ 7” vừa bị truy tố vì có hành động quấy rối tình dục với các bé gái từ 11-13 tuổi.

Tài tử Stephen Collins

Mới đây, trên tờ TMZ đã đăng tải đoạn băng ghi âm thú tội của Stephen Collins với vợ. Theo đó, nam diễn viên thú nhận tội lỗi của mình như một phương pháp trị liệu vào năm 2012. Tài tử cho biết đã quấy rối tình dục một bé gái 11 tuổi ở New York, là họ hàng của người vợ đầu tiên. Sau đó, khi cô bé này được 12, 13 tuổi, Stephen tiếp tục tái diễn hành vi này.

Chưa hết, Stephen tiếp tục sàm sỡ một cô bé khác ở Los Angeles, hàng xóm của gia đình họ. Ngoài ra, vẫn còn một bé gái khác khoảng 12 tuổi ở New York cũng là nạn nhân của Stephan.

Ngay sau khi đoạn băng bị tiết lộ, Sở Cảnh sát New York đã bắt tay ngay vào cuộc. Tuy sự việc này đã xảy ra hàng chục năm nhưng đây đúng là “sao chổi” đối với Stephen. Ông chịu không ít điều tiếng và thiệt hại khi bị sa thải ngay ra khỏi bộ phim đang đóng.

Mỹ nam Hàn thoát án bị kiện đòi... con

Ngày 5/10 vừa qua, người hâm mộ ngỡ ngàng khi một người đàn ông tự nhận là cha đẻ của Cha No Ah đâm đơn kiện vợ chồng Cha Seung Won và đòi số tiền lên tới 100 triệu won. Người này cho rằng mình đã bị sỉ nhục khi Cha Seung Won hành động như Cha No Ah là con đẻ của mình.

 

Cha Seung Won

Người hâm mộ đều bất ngờ bởi từ trước tới nay, Cha No Ah luôn được nhắc đến là con của Cha Seung Won. Năm trước, khi Cha No Ah bị bắt vì hút cần sa và tố cưỡng dâm, Cha Seung Won đã phải đứng ra xin lỗi công chúng vì không biết dạy con.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Cha Seung Won đã lên tiếng thừa nhận Cha No Ah không phải con đẻ của anh mà là con riêng của vợ trong cuộc hôn nhân trước. Tài tử nổi tiếng này đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và khẳng định anh nói dối chỉ vì muốn bảo vệ gia đình. Anh nói: “Nếu như lời nói dối về No Ah trở thành vấn đề nghiêm trọng, tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm. Đó là những gì mà tôi phải làm, với tư cách là cha của Cha No Ah”.

Hành động của Cha Seung Won nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Phần lớn fan đều đồng tình cho rằng Cha Seung Won là một người đàn ông cao thượng khi giữ kín bí mật mà anh không phải là người có lỗi suốt 25 qua để vợ và con được bình yên.

Ngoài Cha No Ah, Cha Seung Won và vợ có một cô con gái sinh năm 2003. 

Sao Harry Porter táo bạo với cảnh nóng trần trụi

Những cảnh diễn nóng bỏng nhất của Daniel Radcliffe trong “Horns” vừa được hé lộ trong teaser mới nhất. Cảnh nóng được tung ra với hình ảnh Daniel khỏa thân trên giường bên cạnh mỹ nhân ngực trần đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng.

Horns là bộ phim tâm lý kinh dị sẽ ra rạp Bắc Mỹ vào cuối tháng 10 này. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Joe Hill và do đạo diễn người Pháp Alexandre Aja thực hiện.

Poster quảng cáo phim "Horns"

Trong phim, Daniel vào vai Ignatius - chàng trai bị nghi ngờ sát hại bạn gái. Đúng một năm sau cái chết bí ẩn của người yêu, Ignatius thức dậy với cặp sừng mọc trên đầu. Với sức mạnh ma quái đến từ cặp sừng, Ignatius quyết tâm đi tìm hung thủ thực sự.

Thanh Huyền (t/h)