Không quân Nga không kích khủng bố trên khắp Tây Bắc Syria

19:28 | 27/04/2019

749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không quân Nga vừa mở một đợt tấn công quy mô lớn nhằm vào các căn cứ của phiến quân khắp khu vực Tây Bắc Syria.
khong quan nga khong kich khung bo tren khap tay bac syria
Một máy bay ném bom Su-34 của Không quân Nga thực hiện các cuộc không kích ở các tỉnh Raqqah và Aleppo của Syria năm 2015

Trong ngày 26/4, các chiến đấu cơ của Không quân Nga đã tiến hành hơn 35 cuộc không kích, nhắm vào các địa điểm của phiến quân nằm dọc các tỉnh Idlib, Hama và Aleppo.

Mới đây nhất, máy bay Nga đã thực hiện các cuộc không kích nhằm vào các thị trấn Hizareen, Qasabiyeh, Tramla và Habid ở phía nam tỉnh Idlib - những địa điểm được xác định có sự hiện diện của nhóm phiến quân Hay’at Tahrir Al-Sham và Jaysh Al-Izza.

Cuộc tấn công của Không quân Nga ở Tây Nam Idlib diễn ra chỉ 24 giờ sau khi các tay súng của Hay’at Tahrir Al-Sham cố gắng bắn phá căn cứ quân sự của Nga ở Hmeimim, Tây Nam Latakia.

Theo một nguồn tin quân sự ở gần Hama, Không quân Nga đã phá hủy một căn cứ của phiến quân ở Idlib.

Không chỉ tiến hành không kích ở phía nam Idlib, các chiến đấu cơ Nga cũng tấn công các căn cứ của Hay’at Tahrir Al-Sham ở tỉnh Aleppo.

Cụ thể, các vị trí của nhóm khủng bố này ở bên trong thị trấn Kafr Hamra, Tây Bắc Aleppo đã phải hứng chịu những đợt mưa bom của Không quân Nga.

Được biết, phe đối lập đã cáo buộc Không quân Nga làm chết 6 dân thường và khiến 12 người khác bị thương trong các cuộc không kích ở Tây Bắc Syria.

T.Quân

AMN

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc