Không phát hiện ma túy tại nhà riêng và cơ sở kinh doanh của Phúc "XO"

11:06 | 12/04/2019

831 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi thực hiện việc khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi kinh doanh của Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tự Phúc "XO"), Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết không phát hiện ma túy. 
khong phat hien ma tuy tai nha rieng va co so kinh doanh cua phuc xoNhững mẫu xe để đời của Phúc XO bị tạm giữ để điều tra
khong phat hien ma tuy tai nha rieng va co so kinh doanh cua phuc xoKhám xét quán karaoke, nhà riêng của Phúc 'XO'
khong phat hien ma tuy tai nha rieng va co so kinh doanh cua phuc xoKhám xét nhà Phúc XO - người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam

Sáng 12/4, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP HCM vẫn đang đấu tranh, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép ma túy trong cơ sở kinh doanh của Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tự Phúc "XO").

Theo nguồn tin, trong số 80 người được phát hiện "bay lắc" trong quán karaoke XO (đường Trường Chinh, quận 12) vào đêm 9/4 thì có đến 39 người dương tính với ma túy. Đáng chú ý, trong số người dương tính với ma túy thì có quản lý và cũng là em trai của Trần Ngọc Phúc.

khong phat hien ma tuy tai nha rieng va co so kinh doanh cua phuc xo
Công an phong toả khám xét quán karaoke của Phúc "XO"

Phòng Cảnh sát Hình sự đã thu giữ và niêm phong tại hiện trường 56 viên thuốc lắc và 3 bịch bột trắng nghi ma túy, hiện số ma túy này đang được giám định. Cơ quan công an cũng tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi kinh doanh của Phúc "XO" để củng cố hồ sơ, điều tra về hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Tuy nhiên kết quả 2 buổi khám xét nhà riêng vào tối 10/4 và khám xét cơ sở kinh doanh karaoke từ đêm 10 đến rạng sáng 11/4 cho thấy, không phát hiện ma túy ở nhà riêng cũng như nơi kinh doanh của Phúc.

Hiện cơ quan Công an TP HCM đã ra quyết định tạm giữ Trần Ngọc Phúc để điều tra hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Được biết, quán karaoke XO do Phúc "XO" làm chủ đi vào hoạt động từ cuối năm 2016 đến nay và từng bị Cơ quan Công an Q.12 kiểm tra, phát hiện ma túy; lập biên bản xử phạt hành chính. Một nguồn tin từ PC02 cho biết, đây là “điểm nóng”, nhiều dân chơi hay lui tới; nằm trong “tầm ngắm” của Công an Q.12 và Công an TP HCM thời gian qua. Hiện PC02 đang mở rộng điều tra những hành vi sai phạm của Phúc "XO".

Trước đó, Phúc "XO" được biết đến là người đeo nhiều vàng nhất VN. Ngoài đeo vàng, Phúc "XO" còn sắm nhiều vật dụng có mạ vàng “khủng” như xe mạ vàng, mũ mạ vàng… Phúc "XO" còn đưa lên mạng xã hội việc sở hữu dàn xe máy với biển số cực đẹp và những ô tô, mô tô hiếm có tại VN.

Lâm Anh (t/h)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc