Khi người đẹp dính nghi án… "người thứ ba"

19:33 | 16/12/2013

3,167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phi Thanh Vân, Thanh Hằng, Hoàng Yến… là những cái tên được nhắc đến có liên quan tới nghi án “giật chồng”, trở thành người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

>> Khi người đẹp nói dối như… cuội

Showbiz đầy rẫy thị phi và người đẹp cũng mang nhiều tai tiếng. Năm 2013 thật sự rúng động với scandal "giật chồng" của một loạt người đẹp. Ngoại trừ nữ hoàng scandal Phi Thanh Vân, Thanh Hằng và Hoàng Yến là hai chân dài ít tai tiếng cũng có tên trong "danh sách đen" này. 

Phi Thanh Vân

Những dòng tin nhắn được cho là của Phi Thanh Vân nhắn cho thai phụ tố cô "cướp chồng"

Scandal giật chồng, cướp chồng của Phi Thanh Vân có thể được coi là scandal đình đám nhất trong năm. To chuyện ở chỗ Phi Thanh Vân bị tố cướp chồng của một thai phụ. Sự việc lùm xùm khi người phụ nữ này đưa tin nhắn từ số điện thoại của Phi Thanh Vân nhắn cho cô với những lời lẽ hết sức vô văn hóa. Vụ việc còn lên đỉnh điểm khi có tin nhắn Phi Thanh Vân lấy tiền ra "bịt miệng" người tố cáo. Trên mạng có nhiều ảnh Vân “nâu” cùng người đàn ông lạ mặt khá thân mật với nhau. Nhưng trước thông tin tố giật chồng, Vân “nâu” hoàn toàn phủ nhận, cô còn cho biết mình có đủ bằng chứng để chứng minh “chỉ là bạn bè” với người đàn ông đã từng “tay trong tay” và thân mật trước đó.

Siêu mẫu Thanh Hằng

Thanh Hằng bình thản trước nghi án bị tố "giật chồng"

Scandal của Phi Thanh Vân còn chưa kịp lắng xuống. Dư luận một lần nữa lại xôn xao trước thông tin siêu mẫu Thanh Hằng cũng bị tố “giật chồng” của một phụ nữ Việt kiều Canada. Scandal này thu hút sự quan tâm của công chúng bởi trong giới showbiz cuộc sống của người đẹp này rất yên ắng, hầu như không hề vướng vào bất kỳ một scandal nào trước đó. Trong giới, Thanh Hằng là sao hạng A; trong giới mẫu, Thanh Hằng cũng là chân dài hàng đầu, thuộc hàng vedette.

Một phụ nữ Việt kiều Canada là Christina DanOscar đã tố cáo Thanh Hằng có quan hệ tình cảm với chồng chị. Người phụ nữ này cho biết đã cảnh cáo Thanh Hằng nhưng chân dài này phủ nhận chuyện có quan hệ với anh T. Thậm chí đến chiếc xe sang đi dự sự kiện của Thanh Hằng cũng bị người phụ nữ này tố là “đi xe của chồng người khác”. Không chỉ thế, người phụ nữ Việt kiều còn tố Thanh Hằng đã cặp kè với rất nhiều đại gia khác.

Siêu mẫu Hoàng Yến

Hoàng Yến và ông bầu Minh Chánh

Không giống như Phi Thanh Vân hay Thanh Hằng bị chỉ thẳng mặt, thẳng tên, tố “cướp chồng”, “giật chồng” và người chỉ điểm là phụ nữ, siêu mẫu Hoàng Yến dính vào nghi án “tình-tiền” với ông bầu hải ngoại Minh Chánh. Ở scandal của Hoàng Yến, vợ của Minh Chánh không phải là người đi “đánh trống kêu oan” rằng bị cướp chồng, mà ở đây là qua lời kể của Minh Chánh. Anh cho biết thời gian anh gặp gỡ và có tình cảm với Hoàng Yến anh quyết định ly dị vợ, sau đó thấy không tới đâu với Hoàng Yến mới… quay lại với gia đình. Như vậy Hoàng Yến cũng gián tiếp là người thứ ba trong cuộc hôn nhân đổ vỡ của ông bầu Minh Chánh.

“Không có lửa làm sao có khói”, thực hư của mọi việc thế nào chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường nhất mà thôi, còn dư luận lại được phen rúng động vì những vụ lùm xùm liên quan tới tình tay ba như thế này.

Linh Chi