Khen thưởng ba "ong thợ" của than Khe Chàm

20:40 | 28/02/2024

63 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ba công nhân tiêu biểu nhất trong lao động sản xuất đại diện cho trên 1.400 công nhân Khai thác, Đào lò của Công ty Than Khe Chàm vừa được Đảng ủy Công ty khen thưởng, trao tặng bằng khen “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”.

Là công nhân gắn bó với Công trường Đào lò 4 được 4 năm nay, anh Trần Văn Tân luôn ý thức cao trong việc vừa học hỏi vừa phấn đấu, điều đó đã giúp anh lãnh đạo công trường luôn tin tưởng, đánh giá cao về tác phong làm việc, ý thức chấp hành quy chế, quy định của đơn vị. Nhờ vậy, hàng tháng anh luôn đứng trong tốp ngày công cao, năng suất cao của đơn vị với mức lương luôn đạt trên 30 triệu đồng. Chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ, anh Tân cho biết, đây là lần đầu tiên anh được trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”, đây cũng sẽ là động lực để anh tiếp tục phấn đấu giành được các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng khác cho các tháng, năm tiếp theo.

Khen thưởng ba
Trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 1/2024 cho công nhân Trần Văn Tân - Công trường Đào lò 4.

Cũng là lần đầu tiên anh được trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” với mức lương đạt trên 32 triệu đồng, ngày công đảm bảo theo quy định khen thưởng. Đó là anh Lường Văn Duy đến từ tỉnh Sơn La với 6 năm làm việc tại Công trường Khai thác 4, luôn hoàn thành nhiệm vụ, sáng tạo trong sản xuất, đáp ứng yêu cầu của đơn vị khai thác cơ giới hóa.

Khen thưởng ba
Trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 1/2024 cho công nhân Lường Văn Duy - Công trường Khai thác 4.

Tiêu biểu nhất vẫn là anh Nguyễn Văn Chinh làm tại Công trường Khai thác 8 được 3 năm nhưng anh đã làm cho đồng nghiệp ngưỡng mộ như ngay những tháng đầu tiên tham gia sản xuất anh được Quản đốc đánh giá cao về tay nghề, sự sáng tạo trong công việc, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao được đánh giá bằng tiêu chí “ngày công cao, năng suất cao, thu nhập cao”. Anh Chinh gần như luôn đứng đầu danh sách của công trường và được trao tặng khen thưởng, gặt hái các thành tích như: Xuất sắc nhất quý III/2021 được Giám đốc tặng ti vi và cả gia đình được nghỉ dưỡng tại Trà Cổ - Móng Cái, được tặng bằng khen của Uỷ ban QLVNN tại doanh nghiệp năm 2022.

Khen thưởng ba
Đây là lần thứ hai, Nguyễn Văn Chinh được trao gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”; lần đầu vào tháng 2/2023.

Minh Châu

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps