Khả Ngân sẽ đóng nữ chính 'Hậu duệ mặt trời"?

17:46 | 03/07/2018

1,699 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời gian vừa qua, những thông tin về bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã nhận được không ít quan tâm của công chúng bởi dàn diễn viên thay đổi như… chong chóng!  

Sau khi phía nhà sản xuất hé lộ sự xuất hiện của 4 diễn viên chính là: Song Luân, Nhã Phương, Hữu Vi, Cao Thái Hà, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thất vọng vì cho rằng dàn diễn viên trên không phù hợp với các nhân vật trong bản gốc của Hàn Quốc.

Tuy nhiên đến giờ phút này, 4 diễn viên chính lại một lần nữa có thể sẽ thay đổi nhưng bên phía nhà sản xuất vẫn đang giấu kín.

chua thay phim remake nao lan dan nhu hau due mat troi
Dàn diễn viên trước đây được cho là của Hậu duệ mặt trời

Đầu tiên là Nhã Phương, nhiều người cho rằng hình tượng khóc lóc sướt mướt trên màn ảnh mà Nhã Phương đã xây dựng không phù hợp với vai nữ bác sĩ xinh đẹp, mạnh mẽ Kang Mo Yeon do Song Hye Kyo thủ vai.

chua thay phim remake nao lan dan nhu hau due mat troi
Tạo hình của Nhã Phương tương đối giống với nhân vật Kang Mo Yeon

Tuy nhiên, thực tế đó vẫn chỉ là những nguồn tin chưa được công bố chính thức từ BHD - đơn vị sản xuất. Mới đây, lại có một nguồn tin hành lang khác cho biết Khả Ngân mới là người sẽ vào vai nữ chính của bộ phim này, không phải Nhã Phương.

chua thay phim remake nao lan dan nhu hau due mat troi
Hình ảnh Khả Ngân trong "Sao nhập ngũ"

Vừa qua, Khả Ngân đã chinh phục khán giả qua vai Ánh Dương của 100 ngày bên em với diễn xuất tốt hơn rất nhiều kì vọng của khán giả. Nhưng việc cô nàng có đủ sức đảm đương vai diễn dài hơi của Hậu duệ mặt trời vẫn là dấu hỏi, nhất là khi sự so sánh với Song Hye Kyo chắc chắn sẽ khá gay gắt.

Trước đó, diễn viên Huỳnh Anh cũng từng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân về việc đơn vị sản xuất “cắt” vai diễn mà không báo trước.

Huỳnh Anh chia sẻ: "Theo kế hoạch, tôi sẽ đóng vai chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt và bắt đầu quay từ giữa tháng 8 tới. Tôi và phía nhà sản xuất đã bàn hợp đồng, giá cả xong xuôi và chỉ còn chờ ngày ký. Họ nói tôi chờ thêm vài tháng nhưng cuối cùng lại không ký nữa. Chỉ đến khi có người hỏi về thông tin về 4 diễn viên đã đăng trên báo, tôi mới biết mình bị hủy vai. Nhà sản xuất không hề đưa ra bất kỳ lý do gì.

Khi mới biết chuyện, tôi cảm thấy rất bực mình. Đi làm phim 10 năm nhưng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp tương tự. Tôi hiểu rằng xét về góc độ nào thì nhà sản xuất cũng có quyền quyết định trong việc lựa chọn diễn viên. Việc tôi bị hủy vai sẽ chẳng sao cả nếu họ thông báo để tôi chủ động sắp xếp thời gian cho việc khác".

chua thay phim remake nao lan dan nhu hau due mat troi
Hình ảnh mạnh mẽ của Huỳnh Anh

Anh cho biết thêm: "Trong vài tháng đó, tôi nhắc đại diện của nhà sản xuất vài lần và đều nhận được câu trả lời "Bao giờ có thông tin, chị sẽ nói cho em biết nhé" hoặc "Em cứ chờ đi, bao giờ có thông tin chị sẽ báo lại ngay". Lần thứ ba, chị ấy vẫn nói rằng chưa nghe thông tin gì cả và cho biết đã nghỉ việc ở đó rồi. Sau khi biết mình bị hủy vai, tôi tiếp tục gọi thì người mới trả lời: "Ơ, bạn kia chưa thông báo gì cho em trước khi nghỉ việc à? Em đừng buồn nhé!". Tôi thực sự rất tức giận vì vấn đề ở đây không phải là chuyện buồn hay không mà là cảm giác mình không được tôn trọng".

Là một trong những "nam chính" được khán giả kì vọng sẽ xuất hiện trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt lần này. Thế nhưng Huỳnh Anh lại không có mặt trong danh sách diễn viên được công bố là một điều khiến fan hâm mộ vô cùng nuối tiếc.

Nhã Anh