Katleen Phan Võ vui mừng gặp ca sĩ Kim Tae Woo tại Hàn Quốc

11:07 | 09/10/2019

960 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đầu tháng 10 vừa qua, Katleen Phan Võ có dịp tham dự một chương trình do đài truyền hình KBS, Hàn Quốc tổ chức. Nữ diễn viên tỏ ra vui mừng khi bất ngờ được gặp gỡ ca sĩ Kim Tae Woo.
katleen phan vo vui mung vi duoc gap ca si kim tae woo tai han quoc
Katleen Phan Võ vui mừng khi được gặp gỡ ca sĩ Kim Tae Woo

Chia sẻ về chuyến đi vừa rồi, Katleen Phan Võ cho biết cô vô cùng xúc động và vui mừng khi có dịp được gặp gỡ với ca sĩ Kim Tae Woo - nam ca sĩ đình đám một thời của Hàn Quốc - cũng là người cô từng rất yêu thích qua các bài hát trong các bộ phim truyền hình đình đám xứ Kim Chi.

“Chuyến đi công tác lần này tại Hàn Quốc, tôi rất vui và may mắn khi có dịp gặp gỡ thêm nhiều người, học thêm nhiều điều bổ ích trong nghề nghiệp. Đặc biệt, điều thú vị nhất phải kể đến là có cơ hội ngôi sao tầm cỡ châu Á - ca sĩ Kim Tae Woo. Giữa đám đông mọi người, anh ấy nở nụ cười và vui vẻ khi tôi đề nghị mong muốn chụp ảnh kỷ niệm. Có rất nhiều điều tôi học hỏi được ở Kim Tae Woo dù chỉ là cuộc gặp gỡ ngắn ngủi”, cô nói.

katleen phan vo vui mung vi duoc gap ca si kim tae woo tai han quoc
Kim Tae Woo từng là giọng ca chính của nhóm nhạc Hàn Quốc G.o.d gồm 5 thành viên. Năm 2006, Kim Tae Woo tách nhóm hoạt động với vai trò ca sĩ solo và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Katleen Phan Võ kể, khi đến trước sảnh chờ, cô bất ngờ khi thấy nam ca sĩ cùng ê-kíp tiến vào gặp gỡ mọi người. Dù cuộc trò chuyện chỉ kéo dài vài phút song nam ca sĩ để lại cho cô ấn tượng khó quên. Nam ca sĩ 38 tuổi còn nhờ Katleen chuyển lời cảm ơn đến các khán giả Việt Nam đã dành cho mình tình cảm yêu mến suốt nhiều năm qua.

katleen phan vo vui mung vi duoc gap ca si kim tae woo tai han quoc
Nữ diễn viên phối đồ giản dị với áo thun, quần jean rách rối cùng áo khoác dáng dài trong chuyến đi tại Hàn Quốc

Sau chuyến công tác tại Hàn Quốc, Katleen Phan Võ đã trở về nước để bắt tay vào các dự án cá nhân trong những tháng cuối năm 2019. Cuối tháng 12, nữ diễn viên góp mặt vào một dự án phim với mức đầu tư lớn. Tuy nhiên, vì đoàn phim chưa công bố thông tin nên cô chưa thể tiết lộ nhiều hơn.

Minh Anh

katleen phan vo vui mung vi duoc gap ca si kim tae woo tai han quocKatleen Phan Võ 'khoe' vòng một lấp ló dự event ở Hàn Quốc
katleen phan vo vui mung vi duoc gap ca si kim tae woo tai han quocKatleen Phan Võ khoe vẻ quyến rũ với bikini
katleen phan vo vui mung vi duoc gap ca si kim tae woo tai han quocNữ chính "Lật mặt 4" lên tiếng về diễn xuất bị chê dở

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.