Kane, Son Heung Min tỏa sáng, HLV Mourinho tạm thời an toàn

22:55 | 07/02/2021

162 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự trở lại của Harry Kane đã giúp Tottenham thi đấu tốt trước West Brom. Đội bóng của Mourinho đã thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Kane và Son Heung Min.

Trước vòng 23 Premier League, Tottenham phải chịu áp lực rất lớn khi họ để thua ba trận đấu liên tiếp gần nhất. Thậm chí có những nguồn thông tin cho rằng Tottenham sẽ sẵn sàng sa thải Mourinho nếu đội bóng thành London tiếp tục để thua West Brom.

Kane, Son Heung Min tỏa sáng, HLV Mourinho tạm thời an toàn - 1
Kane trở lại và tỏa sáng trong chiến thắng của Tottenham

Dẫu vậy, Tottenham đã "cứu thầy" khi đội bóng này giành chiến thắng trước West Brom. Kane đã trở lại sau hai trận vắng mặt giúp cho hàng công của Tottenham mạnh hơn. Đội chủ nhà thi đấu áp đảo trước West Brom trong hiệp một, họ dứt điểm cũng khá nhiều nhưng không thể tìm được đường vào khung thành đối phương.

Sự bế tắc của Tottenham được giải tỏa ở phút 54. Hojbjerg chọc khe cho Kane thoát xuống nhận bóng ở bên trái trong vòng cấm địa. Tiền đạo người Anh bình tĩnh xử lý và dứt điểm chéo góc hạ thủ thành đội khách mang về bàn thắng mở tỉ số.

Bị thủng lưới West Brom phải dồn lên tấn công và rất nhanh họ đã dính bẫy phản công của đội chủ nhà.

Phút 58, Lucas cầm bóng dâng cao phản công, anh kiến tạo rất thuận lợi để Son Heung Min lao lên dứt điểm ở gần điểm đá phạt đền. Lucas đã thực hiện tất cả các công đoạn khó khăn, công việc còn lại của Son Heung Min quá dễ dàng và anh đã không phụ công người đồng đội với một cú dứt điểm quyết đoán đưa bóng đi tầm cao tung lưới West Brom.

Kane, Son Heung Min tỏa sáng, HLV Mourinho tạm thời an toàn - 2
Son Heung Min ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham

Hai bàn thắng giúp cho Tottenham chơi ung dung trong hiệp hai, đội chủ nhà chủ động phòng thủ phản công, họ kiểm soát bóng cũng rất tốt bởi vậy West Brom đã không dễ dàng tổ chức tấn công. Chỉ vỏn vẹn có hai lần dứt điểm trong hiệp hai, cả hai đều ra ngoài nên West Brom đã không thể ghi bàn dù là bàn thắng danh dự.

Chiến thắng trước West Brom giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 36 điểm sau 22 trận thi đấu. West Brom vẫn đứng áp chót trên bảng xếp hạng với 12 điểm. Đoàn quân của HLV Sam Allardyce đang rất khó khăn khi kém vị trí an toàn tới 10 điểm.

Theo Dân trí