iPhone XI sẽ sở hữu camera góc siêu rộng như Galaxy S10+

09:33 | 13/05/2019

481 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không chỉ sở hữu ống kính góc rộng thường và một ống kính tele hỗ trợ chụp chân dung, iPhone 2019 được hứa hẹn sẽ có thêm một camera chụp góc siêu rộng. 
iphone xi se so huu camera goc sieu rong nhu galaxy s10

Từ đầu năm nay, iPhone XI (hay iPhone 11) đã rò rỉ nhiều hình ảnh với cụm 3 camera ở mặt lưng, thay vì cụm camera kép như hồi năm ngoái.

Theo giới công nghệ, camera thứ ba trang bị trên mẫu iPhone mới sẽ là ống kính góc siêu rộng tương tự như Galaxy S10+.

Hãng công nghệ Mỹ hiện chưa công bố thông số kỹ thuật chính thức về camera mới, nhưng Galaxy S10+ được đánh giá là smartphone chụp siêu rộng tốt nhất hiện nay. Thiết bị của Samsung sở hữu góc ống kính 12 mm, f/2.2, độ phân giải 16 megapixel và kích thước điểm ảnh là 1 micromet.

Có thông tin cho rằng, iPhone XI sẽ sử dụng chip xử lý Apple A13 vô cùng mạnh mẽ. Năm ngoái, chip A12 Bionic trên các mẫu iPhone XS, XS Max và XR cho hiệu năng vượt trội so với Galaxy S10 với chip Snapdragon 855.

Bên cạnh đó, các mẫu iPhone ra mắt năm nay được cho là có thể sạc ngược cho những thiết bị khác như AirPods, Apple Watch, thậm chí là những chiếc iPhone khác bằng cách tiếp xúc mặt lưng của chúng với nhau. Đây là một tính năng hợp lý, bởi Apple từ lâu đã sở hữu hệ sinh thái với nhiều sản phẩm, phụ kiện khác nhau.

Bảo Lam

Theo Bloomberg