iPhone 6s giá bao nhiêu và 6s Plus giá bao nhiêu?

14:47 | 10/09/2015

3,752 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
iPhone 6s giá bao nhiêu và 6s Plus giá bao nhiêu là câu hỏi chung của rất nhiều tín đồ quả táo. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra mức giá tham khảo của iPhone 6s và 6s Plus tại Việt Nam.

khi nao co the mua iphone 6s va iphone 6s plus

Khi nào có thể mua iPhone 6s và iPhone 6s Plus?

Sự thành công hơn mong đợi của “siêu phẩm” Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge Plus vừa được Samsung cho ra mắt vào thời gian qua chưa còn nguôi ngoai thì Apple lại tung ra iPhone 6S và iPhone 6S Plus mới khiến giới công nghệ... “đứng ngồi không yên”. Bao giờ có thể mua iPhone 6s và iPhone 6s Plus?

Giá iPhone 6s và 6s Plus do Apple đưa ra

Xét theo mức giá chính thức được Apple công bố trên website từng thị trường, Mỹ sẽ là nơi bán ra iPhone 6s và 6s Plus rẻ nhất trên thế giới chứ không phải Nhật như năm ngoái.

Khi mà model iPhone 6s vẫn có mức giá khởi điểm 649 USD (khoảng 14,8 triệu đồng) cho phiên bản 16GB còn giá iPhone 6s Plus bắt đầu từ 749 USD (khoảng 17,05 triệu đồng).

iPhone 6s giá bao nhiêu và 6s Plus giá bao nhiêu?

iPhone 6s giá bao nhiêu và 6s Plus giá bao nhiêu?

Giá bán của bộ đôi iPhone mới tại các thị trường xung quanh Việt Nam như Singapore hay Hong Kong đều đắt hơn giá bán tại Mỹ khoảng 2 cho tới 3 triệu đồng.

Ngay cả thị trường Trung Quốc, iPhone 6s và 6s Plus cũng có mức giá khởi điểm khá cao khi lên tới gần 19 triệu đồng cho bản 16GB.

Giá iPhone 6s và 6s Plus dự kiến khi về đến Việt Nam

Theo một đại diện nhà phân phối smartphone tại Hà Nội, với những tính năng mới được tích hợp cho iPhone 6S thì chi phí sản xuất ra sản phẩm này chắc chắn sẽ gia tăng. “Điều này sẽ khiến cho chiếc iPhone 6S năm nay có giá bán chênh lệch hơn so với sản phẩm mới cùng kỳ năm ngoài là iPhone 6”, vị đại diện này cho biết.

Một số chuyên gia trong giới công nghệ cũng dự đoán iPhone 6S năm nay sẽ có giá khởi điểm cao hơn từ 50-100 USD so với sản phẩm mới cùng kỳ năm ngoái.

iPhone 6s giá bao nhiêu và 6s Plus giá bao nhiêu?
iPhone 6s giá bao nhiêu và 6s Plus giá bao nhiêu?

Như vậy, iPhone 6 của năm 2014 được ra mắt với giá bán khởi điểm là 649 USD cho phiên bản 16 GB, 749 USD cho phiên bản 64 GB, và 849 USD với phiên bản 128 GB. Trong khi đó iPhone 6S có thể sẽ có giá cao hơn 50-100 USD cho mỗi phiên bản.

Theo anh Việt Hoàng, chủ một của hàng cung cấp iPhone, iPad xách tay, giá bán iPhone 6S dự kiến khi mới ra mắt sẽ có giá khoảng 900 USD cho phiên bản 16 GB màu Gold, tương đương với 15.273.000 đồng. Tuy nhiên, anh Hoàng cũng nhấn mạnh: “Trong những ngày đầu ra mắt, chiếc điện thoại này chưa được phân phối rộng rãi trên thị trường.

Nhưng vì hiệu ứng và mong muốn trở thành người sở hữu siêu phẩm đầu tiên của khách hàng, chắc chắn giá sản phẩm này sẽ được đội lên rất cao. Giá bán lẻ cho iPhone 6S có thể lên tới gần 40 triệu đồng”.

iPhone 6s giá bao nhiêu và 6s Plus giá bao nhiêu?
iPhone 6s giá bao nhiêu và 6s Plus giá bao nhiêu?

Theo các chuyên gia công nghệ, Việt Nam là một trong những thị trường được phân phối sau khoảng một tháng kể từ ngày ra mắt sản phẩm mới iPhone 6S. Trong khi đó, Singapore là thị trường được Apple phân phối đầu tiên.

Thời điểm này, nhiều đầu mối xách tay hay các thương gia đã bắt đầu xếp hàng mua iPhone 6S tại Singapore và đem về nước. Vì vậy, những chiếc iPhone 6S khi về tới Việt Nam sẽ có giá “cắt cổ" ở ngưỡng 40 triệu đồng.

Anh Quang Minh, một chuyên gia đã chia sẻ trên diễn đàn công nghệ: “Theo thông lệ, giá bán iPhone 6S sẽ được giảm dần sau 10 ngày đầu tiên. Vì thế, nhiều khả năng, sau 10 ngày ra mắt, số lượng iPhone 6S được xách tay về Việt Nam nhiều hơn nên giá thành sẽ giảm xuống còn khoảng 30 triệu đồng.

Tiếp theo đó khoảng 15 ngày, giá iPhone 6S tiếp tục giảm giá xuống còn khoảng 20 triệu đồng. Cho tới lúc này, giá bán iPhone 6S mới đi vào quỹ đạo bình ổn hơn”.

Sau một tháng ra mắt iPhone 6S, dự kiến giá bán chính thức cho iPhone 6S tại FPT Shop (1 trong 2 hệ thống bán lẻ chính có quyền nhập trực tiếp sản phẩm Apple) khoảng 12.860.000 đồng với phiên bản 16 GB màu Gold.

khoahocthuvi.net

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc