iPhone 12 sẽ có thiết kế vuông vắn như iPhone 4

15:53 | 12/11/2019

845 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - iPhone 12 được giới công nghệ dự đoán sẽ quay trở lại với thiết kế vuông vắn ban đầu có từ iPhone 4, iPhone 5, camera bốn ống kính và làm mới "tai thỏ".
iphone 12 se co thiet ke vuong van nhu iphone 4

Trang công nghệ Phonearena cho rằng, thiết kế vuông vắn được đánh giá là đẹp mắt và phù hợp với người dùng trong quá trình cầm nắm, trải nghiệm. Tuy nhiên, iPhone 12 sẽ sở hữu "đường cong mềm mại" hơn nhằm nâng cao độ sắc sảo cũng như tính thẩm mỹ.

Trước đó, Apple đã thử nghiệm thiết kế tương tự trên iPad Pro hay gần đây nhất là MacBook và nhận được phản ứng tích cực từ phía khách hàng.

Nhiều đồn đoán cho rằng, mẫu iPhone của năm 2020 sẽ được loại bỏ phần "tai thỏ". Tuy nhiên, Phonearena lại cho rằng, Apple sẽ vẫn giữ lại kiểu dáng này, nhưng làm mới theo hình "chữ V" thay vì "chữ U" như hiện nay.

Về camera, iPhone 12 nhiều khả năng sẽ được hãng công nghệ Mỹ trang bị tới bốn ống kính, bao gồm một ống tiêu chuẩn, một ống tele, một ống siêu rộng, còn lại là cảm biến ToF để đo độ sâu hình ảnh 3D.

Ngoài ra, cụm camera cũng có thêm cảm biến bằng tia hồng ngoại (IR). Khi kết hợp với ToF, nó sẽ giúp giả lập bản đồ môi trường xung quanh, kết hợp với thuật toán phần mềm để cho ra bức ảnh có độ sâu chính xác hơn.

Bảo Lam

Theo PhoneArena