IEAE Hà Nội: Cầu nối cho các doanh nghiệp điện tử và thiết bị thông minh

11:18 | 10/10/2023

109 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm giúp doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác thúc đẩy mở rộng hợp tác và nâng cao tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển thị trường tiêu dùng điện tử chất lượng cao tại Việt Nam, yừ ngày 2-4/11, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE Hà Nội).
IEAE Hà Nội: Cầu nối cho các doanh nghiệp điện tử và thiết bị thông minh
Ảnh minh hoạ

Triển lãm do Công ty Vinexad và Chaoyu Expo (Trung Quốc) phối hợp đồng tổ chức, cùng với sự đồng hành của Bộ Công Thương, các Hiệp hội ngành hàng như Hiệp hội Doanh Nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA), Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HanoiSME), Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD), Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR), Phòng Thương mại Điện tử Trung Quốc và Phòng Thương mại Điện tử Quảng Đông (Trung Quốc).

Theo Ban Tổ chức, đây là triển lãm chuyên ngành có quy mô lớn tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực điện tử, điện gia dụng. Đặc biệt, triển lãm có diện tích trưng bày lên tới 10.000 m2 với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp là các nhà sản xuất hàng đầu, trưng bày hàng chục nghìn sản phẩm điện, điện tử với công nghệ mới nhất và thịnh hành nhất. Triển lãm IEAE - “bữa tiệc công nghệ” cho thị trường điện tử Việt Nam nói riêng cũng như thị trường Đông Nam Á nói chung.

Đặc biệt, Triển lãm IEAE Hà Nội khuyến khích việc nâng cao tiêu dùng các sản phẩm điện tử, giải trí chất lượng cao đồng thời sẽ tập trung trưng bày các sản phẩm với 4 ngành chính bao gồm máy móc, thiết bị điện, điện tử; sản phẩm công nghệ, linh - phụ kiện; thiết bị thông minh - smart home; công nghệ led - hệ thống chiếu sáng; điện lạnh - điện gia dụng và sản phẩm khác.

Hơn nữa, triển lãm còn cam kết xây dựng một nền tảng mua hàng “one stop shopping” hiệu quả và chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm triển lãm mới mẻ và thông minh cho nhà mua tại Hà Nội và cũng như trên khắp Việt Nam.

Với mong muốn giúp các nhà mua có nhiều cơ hội kinh doanh hơn, Ban Tổ chức cũng sẽ bám sát và nắm bắt xu hướng của ngành. Trong khuôn khổ diễn ra triển lãm, nhiều diễn đàn, hội thảo sẽ được tổ chức với sự tham gia của nhiều lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia trong ngành, đại diện các doanh nghiệp và các cơ quan trong các lĩnh vực. Nội dung chính của các diễn đàn và hội thảo sẽ xoay quanh chủ đề về tình hình phát triển hiện tại của ngành điện tử, điện gia dụng và thiết bị thông minh cũng như thúc đẩy sự đổi mới và phát triển ngành.

Triển lãm IEAE Hà Nội chắc chắn là cầu nối vững chắc đưa các tổ chức, các doanh nghiệp trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất - phân phối các ngành hàng liên quan của Việt Nam kết nối - giao thương đặt nền móng hợp tác lâu dài trong tương lai với các đối tác chất lượng.

N.H

Trưng bày thiết bị, công nghệ điện và năng lượng xanh tại Vietnam ETE & Enertec Expo 2022Trưng bày thiết bị, công nghệ điện và năng lượng xanh tại Vietnam ETE & Enertec Expo 2022
EcoFlow ra mắt loạt giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt NamEcoFlow ra mắt loạt giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam
Vietnam ETE & Enertec Expo 2023: Cơ hội giao thương, phát triển ngành điện và năng lượngVietnam ETE & Enertec Expo 2023: Cơ hội giao thương, phát triển ngành điện và năng lượng