Huyền My chỉ “bằng mặt” với Kỳ Duyên!?

11:31 | 07/08/2015

3,349 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tiết lộ về mối quan hệ với Hoa hậu Kỳ Duyên và chuyện tình cảm cá nhân. 

Khi được hỏi về kết quả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và những nhận xét của dư luận đối với nhan sắc các người đẹp đăng quang, Á hậu Huyền My cho biết: “Đương nhiên, trong cùng một cuộc thi, độ tuổi gần nhau và ngôi vị cách nhau ko nhiều, việc mọi người so sánh là không thể tránh được. Tuy nhiên, tôi là chị, lại hay nói chuyện với Kỳ Duyên, tôi phải hạnh phúc với những gì em ấy nhận được, thay vì nhận xét một cách phiến diện. Dù là hoa hậu hay á hậu, độ tuổi của chúng tôi cũng còn rất trẻ, còn nhiều thiếu sót nên cần những lời động viên và cái nhìn bao dung hơn từ phía khán giả để mọi người làm tốt hơn công việc của mình”.

Á hậu Huyền My
Á hậu Huyền My

Về mối quan hệ “tế nhị” giữa mình và Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu 1 lập tức phủ nhận sự “bằng mặt không bằng lòng” và khẳng định: “Tôi nghĩ mối quan hệ của hoa hậu và á hậu không như mọi người nghĩ”. Cô cũng cho biết họ thường xuyên gặp gỡ trong các sự kiện cũng như trong cuộc sống hàng ngày, hay đi cà phê trò chuyện hoặc chỉ đơn giản là nhắn tin tâm sự. Cô cho rằng: “Những lời nhận xét của người ngoài có thể góp phần phá vỡ đi mối quan hệ đó. Khán giả nên ủng hộ để chúng tôi làm tốt công việc của mình chứ không nên nhận xét người này hơn người kia”.

Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My
Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My

Trước những thông tin về “người tình bí ẩn” trẻ tuổi và có gia thế “khủng” cũng như lùm xùm khi có tin đồn “cướp người yêu” của hotgirl Lee Balan, Á hậu Huyền My chia sẻ: “Tình cảm là chuyện tôi không muốn công khai và chia sẻ nhiều. Đây là vấn đề cá nhân. Tôi chỉ có thể tiết lộ, tôi đang độc thân”.

Đối với Huyền My, mẫu đàn ông lý tưởng của mình là thông cảm và bao dung cho công việc của mình. Người đàn ông đó sẽ quan tâm, yêu thương, chăm sóc, chung thủy và còn phải yêu cả gia đình, bố mẹ nữa. Tuy nhiên Huyền My cũng phủ nhận việc “người đẹp – đại gia” và khẳng định: “Trong chuyện tình cảm, tôi không đặt nặng chuyện tiền nong. Bản thân tôi và gia đình không tới mức quá thiếu thốn để phải sống dựa dẫm vào người khác. Tôi hoàn toàn có thể độc lập về tài chính và tôi nghĩ, đó là điều hấp dẫn nhất của con gái”.

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.