Hợp tác với PVcomBank, VNPT bổ sung tính năng tài chính số cho khách hàng trên oneSME

10:31 | 27/08/2023

11,541 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ tháng 6/2023, VNPT đã hợp tác với đối tác đầu tiên trong lĩnh vực ngân hàng là PVcomBank để triển khai giải pháp mở tài khoản cho khách hàng doanh nghiệp thông qua phương thức định danh điện tử eKYC trên nền tảng số oneSME.

Chuyển đổi số đang len lỏi vào từng ngõ ngách của đời sống. “Trong 10 năm tới, cuộc sống số sẽ song hành với cuộc sống thực tại” - đó là nhận định của ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT tại một cuộc trao đổi với phóng viên Báo điện tử Chính phủ khi nói về triển vọng của Việt Nam trong vòng 5 - 10 năm tới dưới tác động của chuyển đổi số.

Để thích ứng với sự phát triển của thị trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các khách hàng, VNPT đã xây dựng, vận hành nền tảng oneSME, hướng tới mục tiêu kết nối và phát huy sức mạnh cộng đồng, cùng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME Việt Nam, góp phần phát triển nền kinh tế số của quốc gia.

Hợp tác với PVcomBank, VNPT bổ sung tính năng tài chính số cho khách hàng trên oneSME
Hợp tác với PVcomBank, VNPT bổ sung tính năng tài chính số cho khách hàng trên oneSME

Nhằm mang lại thuận tiện cho khách hàng của mình trong việc tiếp cận với các sản phẩm dịch vụ số về tài chính trên oneSME, từ tháng 6/2023, VNPT đã hợp tác cùng PVcomBank để triển khai giải pháp mở tài khoản cho khách hàng doanh nghiệp thông qua phương thức định danh điện tử eKYC. Chỉ cần truy cập https://bit.ly/oneSMExPBBanke và làm theo các bước hướng dẫn đơn giản, khách hàng dễ dàng mở tài khoản thanh toán cho doanh nghiệp của mình tại PVcomBank.

Đặc biệt, để chào mừng những khách hàng tổ chức đầu tiên mở tài khoản thành công qua oneSME, từ nay cho đến hết 14/10/2023, PVcomBank dành tặng mỗi khách hàng 500.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Hưởng mọi tiện ích dịch vụ từ tài khoản thanh toán doanh nghiệp, hoàn toàn miễn phí mở và sử dụng, đăng ký dịch vụ SMS Banking và PVcomBank Business, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, sở hữu tài khoản số đẹp mà không cần duy trì số dư tài khoản, giao dịch chi lương trên Internet Banking nền tảng mới…

Trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, PVcomBank là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ để cải tiến, nâng cấp tính năng giao dịch trên nền tảng số. Bên cạnh việc ra mắt và hoàn thiện ngân hàng trực tuyến PVcomBank Business dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, ngân hàng còn chú trọng số hoá các sản phẩm, dịch vụ tài chính nói chung, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của đại đa số khách hàng.

Việc hợp tác giữa VNPT và PVcomBank không chỉ giúp hai đơn vị đa dạng hoá hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ mà còn hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu được chi phí vận hành, quản trị, thúc đẩy chuyển đổi số. Trong thời gian tới, hai bên tiếp tục phối hợp chặt chẽ và toàn diện hơn để từng bước hoàn thiện danh mục giải pháp tài chính cho khách hàng trên nền tảng oneSME.

Chính thức ra mắt từ tháng 8/2021, đến nay, oneSME đã trở thành sàn thương mại điện tử B2B đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp số toàn diện cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân với gần một trăm giải pháp từ: Viễn thông, CNTT, Quản trị doanh nghiệp, Giao dịch điện tử… đến Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Dược phẩm, Logistic, Bán lẻ, Quản lý khách sạn…

Nhờ đó, doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn các gói sản phẩm phù hợp với định hướng phát triển, để nhanh chóng chuyển đổi số và gia tăng doanh thu. Hiện oneSME đã có hơn 150.000 doanh nghiệp đăng ký tài khoản, trong đó có hơn 53.000 doanh nghiệp đang thực hiện lộ trình chuyển đổi số. Hàng trăm nghìn lượt đăng ký, mua sắm được giao dịch thành công trên oneSME.

PVcomBank hợp tác với VNPT, cung cấp các giải pháp tài chính số cho doanh nghiệp

PVcomBank hợp tác với VNPT, cung cấp các giải pháp tài chính số cho doanh nghiệp

Ngày 21/6, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết hợp tác với Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT) trong việc triển khai cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính số cho khách hàng trên oneSME. Đây là một nền tảng thương mại điện tử hỗ trợ toàn diện chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ được xây dựng và vận hành bởi VNPT.

P.V