Hơn 600 đại biểu sẽ tham dự “Ngày du lịch trực tuyến 2019”

09:10 | 20/06/2019

266 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/6, tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) tổ chức họp báo giới thiệu về “Ngày du lịch trực tuyến 2019” với chủ đề “Xu hướng tất yếu của Du lịch trực tuyến”.    

Đây là một sự kiện lớn hàng năm của ngành Du lịch với sự tham gia của trên 600 đại biểu và hơn 20 diễn giả đến từ cơ quan quản lý nhà nước, các Hiệp hội, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch và công nghệ trong và ngoài nước...

hon 600 dai bieu se tham du ngay du lich truc tuyen 2019
Toàn cảnh họp báo

Tại họp báo, Ban tổ chức cho biết, tham dự "Ngày du lịch trực tuyến 2019", các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch sẽ có tầm nhìn khái quát về tiềm năng của ngành tại Việt Nam, đẩy mạnh việc ứng dụng mạnh mẽ các nền tảng công nghệ mới tạo thuận lợi cho người tiêu dùng, tạo cơ hội liên kết, hợp tác giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến của các công ty hàng đầu thế giới.

Đặc biệt các doanh nghiệp lớn như Agoda, Tiktok, Visa, Vietjet Air, Travel Loka, Tripi, EMS, Sapo, Napas, ezCloud,… sẽ cùng tham gia chia sẻ về kinh nghiệm trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, định hướng tương lại tại thị trường du lịch Việt Nam và thảo luận về giải pháp thúc đẩy du lịch trực tuyến ngày một phát triển hơn.

Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, du lịch là ngành có khả năng tiếp cận và ứng dụng nhanh nhất, nổi bật là hoạt động du lịch trực tuyến. Du lịch trực tuyến đang trở thành xu thế tất yếu của ngành du lịch khi đã được ứng dụng vào nhiều khâu trong hoạt động du lịch như đặt phòng, đặt vé, đặt dịch vụ ăn uống, spa,…Nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin đã xây dựng các phần mềm thông minh, hỗ trợ cho kinh doanh và quản lý du lịch, nhiều doanh nghiệp du lịch đã ứng dụng thành công các công cụ trực tuyến, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch.

Trong khuôn khổ chương trình “Ngày du lịch trực tuyến 2019”, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho du lịch trực tuyến, song song với đó Hiệp hội Lữ hành Việt Nam cũng sẽ có ký kết thỏa thuận hợp tác với công ty Tik Tok. Bên cạnh đó, tại Ngày du lịch trực tuyến còn có khu vực triển lãm về các giải pháp hỗ trợ du lịch nói chung và ứng dụng du lịch trực tuyến một cách hiệu quả

Sự kiện “Ngày Du lịch trực tuyến 2019” sẽ được tổ chức vào ngày 26/6 tại Trung tâm Hội nghị Công đoàn (số 1A, phố Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

hon 600 dai bieu se tham du ngay du lich truc tuyen 2019

Hà Nội – Nhật Bản: Thúc đẩy phát triển thị trường du lịch giữa hai nước
hon 600 dai bieu se tham du ngay du lich truc tuyen 2019

Vị thế kích thích du lịch
hon 600 dai bieu se tham du ngay du lich truc tuyen 2019

Khởi nghiệp sáng tạo ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển du lịch
hon 600 dai bieu se tham du ngay du lich truc tuyen 2019

Hà Nội vào danh sách điểm du lịch tốt nhất châu Á

N.H