Hôm nay, miễn phí vé tham quan Di sản Huế

11:18 | 02/09/2018

173 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế thực hiện chính sách miễn phí vé tham quan dành cho khách du lịch là người Việt Nam đến tham quan Di sản Huế trong ngày 2/9.  

Chiều qua (1/9), Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Trung tâm sẽ thực hiện chính sách miễn phí vé tham quan giành cho khách du lịch là người Việt Nam đến tham quan Di sản Huế trong ngày 2-9.

Theo đó, thời gian mở cửa miễn phí vé kéo dài từ 7h đến 17h ngày 2/9.

hom nay mien phi ve tham quan di san hue
Du khách đến Huế

Tính đến đầu tháng 9/2018, Cố đô Huế đã đón 3,3 triệu lượt khách, trong đó có 1,3 triệu lượt khách nước ngoài, tăng gần 35% so với cùng kỳ năm trước.

Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế còn cho biết, nhờ làm tốt công tác quảng bá nên lượng khách du lịch đến Huế tăng cao vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, vượt 15% so với năm ngoái, công suất sử dụng phòng từ ngày 31/8 đến 1/9 đạt 100%.

Hiện Thanh tra Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tăng cường lực lượng kiểm tra, yêu cầu các cơ sở lưu trú công khai, niêm yết giá phòng, tránh tình trạng nâng giá vào ngày cao điểm, nâng cao công tác Phòng cháy chữa cháy và sẽ xử lý nghiêm tình trạng chèo kéo du khách.

hom nay mien phi ve tham quan di san hue

Thuê taxi vận chuyển gần 100kg thuốc nổ đi tiêu thụ

Đối tượng thuê taxi vận chuyển gần 100kg thuốc nổ đi bán cho một người ở Quảng Bình vừa bị lực lượng chức năng Quảng Trị ngăn chặn, bắt giữ.

hom nay mien phi ve tham quan di san hue

Chẳng phải đi đâu xa, đây là những homestay độc đáo ngay giữa lòng Hà Nội

Thay vì phải lựa chọn những điểm du lịch đông đúc, chật kín người trong ngày 2/9 tới đây, du khách có thể lựa chọn những homestay độc đáo, sang trọng và đầy ấn tượng ngay giữa lòng Hà Nội.

hom nay mien phi ve tham quan di san hue

Những trải nghiệm ở vườn quốc gia Cát Tiên

Cách Sài Gòn khoảng 150 km về phía Đông, vườn quốc gia Cát Tiên là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút đông du khách tới tham quan.

Huyền Anh