Hội chợ “Xanh ECO FAIR”: Nâng cao nhận thức về ô nhiễm rác thải

17:09 | 19/07/2024

18 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hội chợ “Xanh ECO FAIR” sẽ được tổ chức tại công viên Cầu Giấy (Hà Nội) với sự tham gia của các thành viên dự án Greeny, dự án Eco Stain và các bạn trẻ yêu môi trường.

Vấn đề ô nhiễm môi trường đã và đang trở thành một mối nguy hại lớn đối với toàn nhân loại, đặc biệt là việc sử dụng sách giấy trong cuộc sống hàng ngày. Hiểu được sự nghiêm trọng của vấn đề, Greeny Project đã quyết định tổ chức hội chợ xanh “Eco Fair” kết hợp cùng Dự án EcoStain để kêu gọi các bạn trẻ bảo vệ môi trường thông qua hành động thu lượm đồ cũ để xử lý, tái chế và quyên góp và các hoạt động trò chơi, bán hàng bên lề.

Hội chợ “Xanh ECO FAIR”: Nâng cao nhận thức về ô nhiễm rác thải
Ảnh minh hoạ

Thông qua các hoạt động hội chợ xanh nêu cao nhận thức của người dân về vấn đề ô nhiễm rác thải và truyền tải thông điệp về lối sống tiêu dùng bền vững. Không chỉ vậy, hoạt động còn là cơ hội để các bạn trẻ trong ban tổ chức được giao lưu, học hỏi và làm quen, nâng cao kỹ năng giao tiếp và các kỹ năng mềm trong cuộc sống.

Greeny Project là Dự án phi lợi nhuận được thành lập vào năm 2018 với mục đích giải quyết các vấn đề ô nhiễm môi trường và bảo vệ môi trường, kết nối các bạn trẻ năng động để cùng chung tay vì một môi trường xanh - sạch - đẹp thông qua chuỗi các hoạt động hướng đến môi trường và cuộc sống xung quanh.

Với xuất phát điểm từ một nhóm các bạn học sinh THPT trên địa bàn TP Hà Nội với mong muốn nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường Thủ đô, Greeny Project dần khẳng định được vị trí của mình cũng như trở thành cộng đồng lớn dành cho những bạn trẻ dám hành động để thay đổi và nâng cao nhận thức, suy nghĩ, hành động của cộng đồng về vấn đề môi trường.

Hội chợ “Xanh ECO FAIR” sẽ được diễn ra vào 14h30 ngày 21/7 tại Công viên Cầu Giấy, Hà Nội.

N.H

Phát triển kinh tế xanh ở Việt NamPhát triển kinh tế xanh ở Việt Nam
Côn Đảo: “Nói không với hoạt động cúng đốt hàng mã”Côn Đảo: “Nói không với hoạt động cúng đốt hàng mã”
[Video] PVEP-POC thực hiện nhiều hoạt động bảo vệ môi trường và an sinh xã hội tại Bà Rịa – Vũng Tàu[Video] PVEP-POC thực hiện nhiều hoạt động bảo vệ môi trường và an sinh xã hội tại Bà Rịa – Vũng Tàu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan