Hoa hậu Lương Thùy Linh nói gì khi bị dư luận chê bai?

13:45 | 01/11/2019

1,342 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lương Thùy Linh cho biết trong cuộc sống việc khen chê là điều bình thường vì mỗi người có một quan điểm nhìn nhận khác nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã dành thời gian giao lưu và trả lời những thắc mắc của người hâm mộ. Đáng chú ý, khi được một fan bình luận: “Thấy thương Linh và các cô gái quá, cố gắng bao nhiêu cũng bị những người không thích khen chê đủ điều".

hoa hau luong thuy linh noi gi khi bi du luan che bai
Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu ở tuổi 19

Thay vì né tránh hay im lặng, nhưng Lương Thùy Linh thẳng thắn trả lời: “Bất kỳ ai trong cuộc sống, dù có tốt đến mức nào đi chăng nữa thì cũng vẫn sẽ có những người không ưa mình, cố gắng bới móc mình. Đó là cái quá hiển nhiên và cũng bình thường.

Những người vốn không có thiện cảm thì vẫn sẽ ghét mình, mình sẽ rũ bỏ những điều đó. Vì mình nghĩ mỗi người có một gu khác nhau, có người thích kiểu đẹp của Linh, có người không. Nhưng Linh biết là vì họ có quan tâm tới mình nên mới bình luận góp ý vậy thôi. Nếu mình sai thì mình sửa, còn không thì thôi. Vẫn còn nhiều điều cần làm hơn là ngồi suy nghĩ và buồn bã vì những bình luận đâu đâu", Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 bày tỏ.

hoa hau luong thuy linh noi gi khi bi du luan che bai
Sau đăng quang, Lương Thùy Linh tích cực tham gia các công tác thiện nguyện.

Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và trở thành đại diện nhan sắc thi đấu tại Miss World 2019. Lúc mới đăng quang, Lương Thùy Linh nhận được nhiều quan tâm của khán giả và dư luận. Cô từng được ví như bản sao của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và cũng vướng không ít tin đồn mua giải.

Sau đăng quang, Lương Thùy Linh tiếp tục bị nhận xét hình ảnh và hoạt động khá mờ nhạt tuy nhiên cô thẳng thẳn chia sẻ: "Tôi cho rằng mỗi hoa hậu đều để lại dấu ấn riêng, có một cách tỏa sáng riêng. tôi không nghĩ hình ảnh của mình mờ nhạt, tôi vẫn luôn cố gắng để ngày càng đột phá hơn, để công chúng ghi nhớ mình với hình ảnh hoa hậu của mình chứ không lặp lại hình ảnh hoa hậu khác".

Minh Anh

hoa hau luong thuy linh noi gi khi bi du luan che baiHoa hậu Tiểu Vy, Thùy Linh khoe sắc vóc quyến rũ tại Tuần lễ thời trang
hoa hau luong thuy linh noi gi khi bi du luan che baiHoa hậu Lương Thuỳ Linh gây thương nhớ trong bộ ảnh mới
hoa hau luong thuy linh noi gi khi bi du luan che baiHoa hậu Lương Thuỳ Linh khoe dáng nuột nà trong lần đầu làm giám khảo

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.