Hoa hậu Lương Thùy Linh ‘bắn’ tiếng Anh đẳng cấp tại Miss World 2019

13:07 | 05/12/2019

3,018 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với khả năng ngoại ngữ cực đỉnh, IELTS 7.5, Hoa hậu  Lương Thùy Linh đã có một sự thể hiện vô cùng nổi bật trong phần thi Head to Head Challenge của Miss World 2019 khiến fan rần rần tự hào.  

Clip Hoa hậu Lương Thùy Linh trong phần thi Head to head

Head to Head là một phần thi quan trọng, gay cấn và là sân chơi để thí sinh Miss World 2019 - Hoa hậu Thế giới 2019 chứng tỏ tài năng. Ở phần thi này, Lương Thùy Linh có mặt trong nhóm 18 cùng 4 đại diện Uganda, Montenegro, Mauritius, Campuchia.

hoa hau luong thuy linh ban tieng anh dang cap tai miss world 2019
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Các cô gái của Miss World 2019 sẽ không chỉ có sắc đẹp mà còn có tài năng, tri thức và một trái tim giàu lòng nhân ái. Do đó đây là phần thi luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Cộng đồng fan sắc đẹp Việt đã vô cùng háo hức chờ mong phần thi của Lương Thùy Linh ngay khi nàng hậu có tên trong group 18 cùng 4 đại diện đến từ các quốc gia Uganda, Montenegro, Mauritius, Cambodia.

Có thể thấy trong phần thi của mình, Lương Thùy Linh “bắn” tiếng anh như gió và toát lên phong thái vô cùng tự tin, cuốn hút. Thùy Linh chia sẻ về dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ”. Ngoài ra, đại diện Việt Nam còn tâm sự về cuộc sống nơi quê hương Cao Bằng của cô.

hoa hau luong thuy linh ban tieng anh dang cap tai miss world 2019

Nàng hậu chia sẻ về cuộc sống: "Tiếng gió luồn qua tán lá, tiếng chim muôn líu lo, tiếng trẻ con cười nói ngoái đồng, tiếng chó xa văng vẳng. Tôi thật sự biết ơn khi được lớn lên ở đây. Sống ở vùng cao nơi không có sự hối hả bon chen cũng ảnh hưởng đến lối sống của tôi. Tôi luôn nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng đơn giản, luôn nhìn vào mặt tích cực và không để áp lực chi phối. Tuy vậy, sống giản đơn không có nghĩa là tôi thiếu đi nhiệt huyết và hoài bão trong cuộc sống so với các cô gái khác. Tôi đã cố gắng rất nhiều trong việc học để đậu vào một trong những ngôi trường danh giá nhất Việt Nam, dành thời gian tham gia câu lạc bộ thời trang, tham gia các hoạt động tình nguyện của tổ chức phi chính phủ, thực hiện các chiến dịch, dự án giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về môi trường và xã hội.”

Sau khi phần thi Head to Head của các nhóm được phát sóng, khán giả có quyền bình chọn thí sinh mình yêu thích qua các kênh mạng xã hội của Miss World, lựa chọn ra người chiến thắng của từng nhóm. Các thí sinh chiến thắng sẽ đi tiếp vào vòng 2. Khán giả có thể bình chọn cho Hoa hậu Lương Thùy Linh trong phần thi Head to Head Challenge khi bình chọn và chia sẻ phần thi của Lương Thùy Linh tại: Website Miss World, Youtube, Mobstar, Facebook, Instagram.

An Nguyên

hoa hau luong thuy linh ban tieng anh dang cap tai miss world 2019

Hoa hậu Lương Thùy Linh 'khoe' chân dài 1m22 với đầm xẻ táo bạo
hoa hau luong thuy linh ban tieng anh dang cap tai miss world 2019

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh được dự đoán lọt vào Top 6 Miss World
hoa hau luong thuy linh ban tieng anh dang cap tai miss world 2019

Hoa hậu Lương Thùy Linh đẹp nóng bỏng với bikini phá cách

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.