Hoa hậu Kỳ Duyên đáp trả antifan khi bị chê chỉnh ảnh đến méo mó

07:16 | 03/09/2019

5,262 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước bình luận không hay của antifan về việc bị chê chỉnh hình ảnh đến méo mó, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những đáp trả thắng thắn.

Mới đây trên fanpage của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2019 đã đăng tải những hình ảnh hậu trường của các thí sinh tại Triều Tiên. Với bức ảnh gốc chưa được qua chỉnh sửa và tăng sáng khiến Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu khá kém sắc hơn so với hình ảnh thường thấy.

hoa hau ky duyen dap tra antifan khi bi che chinh anh den meo mo
Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Kỳ Duyên và Minh Triệu được chương trình đăng tải trên fanpage

Ở dưới bức hình, Kỳ Duyên đã chia sẻ một tấm hình được cô tăng sáng và chỉnh sửa lại cùng lời nhắn vui vẻ: "Gửi admin hình đã chỉnh sửa nhé". Tuy nhiên, tấm hình này cũng chính là tác nhân gây ra sự rắc rối của Kỳ Duyên với antifan khi bình luận chê thói quen sửa ảnh của cô. "Không có tự tin để ảnh chưa chỉnh sửa à? Các bạn nữ khác như H'Hen, Lệ Hằng, Đỗ Mỹ Linh vẫn tự tin vì họ đẹp tự nhiên chứ không như ai đó chỉnh sửa cứng đơ rồi chụp ảnh bình thường cũng xấu, phải photoshop méo cả hình", người này bình luận.

Ngay lập tức, Kỳ Duyênđã có đáp trả lại lời của khán giả dành cho mình. Theo Kỳ Duyên cho biết, đó là cô đang bình luận vui vẻ với fanpage chương trình. "Với mình, nếu mình không biết rõ chuyện như nào mình chọn cách im lặng không phải rình mò rồi sồn sồn lên như thế như ai làm gì bạn vậy. Mình xin phép cười vô mặt của bạn", Hoa hậu Việt Nam 2014 viết.

hoa hau ky duyen dap tra antifan khi bi che chinh anh den meo mo

Rất nhiều khán giả ủng hộ Kỳ Duyên và khuyên cô không nên quá quan tâm vào sự soi mói của antifan. Đồng thời Kỳ Duyên cho biết thêm cô cảm thấy vui vẻ và cũng là một "fan cứng" khi bình luận giao lưu cùng với mọi người trên fanpage của chương trình.

Kỳ Duyên và Minh Triệu là một trong những đội chơi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019. Trước khi công bố danh sách các nghệ sĩ tham dự, nhiều khán giả dự đoán cặp đôi sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi quán quân nhưng bất ngờ cả hai đã bị loại từ sớm và được đội Nâu là Bình An - Sơn Thạch cứu quay trở lại cuộc thi.

Cuộc đua kỳ thú 2019 đã phát sóng được 9 tập, so với các mùa trước thì cuộc thi năm nay không đạt được nhiều kỳ vọng như khán giả mong đợi.

Tuấn Minh

hoa hau ky duyen dap tra antifan khi bi che chinh anh den meo moHoa hậu Kỳ Duyên gửi lời tình mùi mẫn tới Minh Triệu
hoa hau ky duyen dap tra antifan khi bi che chinh anh den meo moHoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu bị loại khỏi "Cuộc đua kỳ thú 2019"
hoa hau ky duyen dap tra antifan khi bi che chinh anh den meo moHoa hậu Kỳ Duyên, H'Hen Niê tham dự "Cuộc đua kỳ thú 2019"