Hồ Văn Cường không hát dân ca vẫn dẫn đầu bình chọn

09:54 | 11/07/2016

1,240 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lần đầu tiên cậu bé Hồ Văn Cường không còn hát dân ca mà thử sức với một bài hát thuộc thể loại nhạc Pop, ca khúc “Nắng có còn xuân”. Dù vậy, Cường vẫn dành được tình cảm yêu mến của khán giả, tiếp tục là thí sinh dẫn đầu bình chọn.  

Trong đêm Gala6 của “Thần tượng âm nhạc nhí”, sau nhiều lần chuyên trị dòng nhạc dân ca, Hồ Văn Cường đã thử sức ở một bài hát vui tươi, rộn ràng và “không dân ca” với một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí - bài hát Nắng có còn xuân. Giai điệu rộn ràng của bài hát mang đến một Hồ Văn Cường thật khác, khiến khán giả từng quen với hình ảnh của em bất ngờ.

Trước đó, khán giả từng bắt gặp một Hồ Văn Cường sinh động, nụ cười tươi rói khi hoà giọng với các thí sinh khác ở tiết mục mở đầu đêm liveshow - vòng studio với ca khúc Nông trại siêu phàm và mới đây nhất là diễn cùng nhóm 365 với Bống bống bang bang.

ho van cuong khong hat dan ca van dan dau
Không chỉ chinh phục bằng giọng hát, Hồ Văn Cường còn khiến người nghe thích thú với những điệu bộ, cử chỉ dễ thương của mình khi thể hiện "Nắng có con xuân".

Lần trở lại này, Hồ Văn Cường đã thực sự lột xác, phá bỏ hình ảnh một màu mà nhiều khán giả đang mặc định cho mình. Một Hồ Văn Cường khi thể hiện "Nắng có còn xuân" đầy năng lượng, sinh động, tự tin, giọng hát trong sáng cùng cử chỉ, điệu bộ duyên dáng, đáng yêu đã chinh phục trọn vẹn người nghe. Nhiều khán giả có mặt ở khán đài đã phải “dậy sóng” cổ vũ nhiệt tình cho em.

Giám khảo Tóc Tiên cho biết Cường đã khiến người xem phải tâm phục khẩu phục và chứng tỏ em có thể hát hay nhiều dòng nhạc chứ không chỉ dân ca. Còn giám khảo Isaac cho rằng, Cường đã thực sự lấy lại sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả kể từ lần đứng trên sân khấu đầu tiên thể hiện bài Về miền Tây, hiệu ứng mà em mang lại hôm nay rất tuyệt vời.

Tuần này, khán giả còn được chứng kiến cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục của cậu bé Jayden qua ca khúc Mặt trời bé con của nhạc sĩ Trần Tiến. Ở đêm thi trước, Jayden là một trong hai thí sinh lọt vào top nguy hiểm nhưng tuần này, em đã xuất sắc vươn lên vị trí thứ hai.

ho van cuong khong hat dan ca van dan dau
Jayden cũng có một đêm thi xuất sắc với ca khúc "Mặt trời bé con".

Dù sinh ra và lớn lên tại nước ngoài nhưng mỗi khi Jayden hát tiếng Việt là một lần chạm đến tim người nghe và lượng khán giả yêu thích em cũng càng tăng lên. Bài hát Mặt trời bé con mà Jayden chọn biểu diễn tối qua một lần nữa khẳng định khả năng thổi hồn vào bài hát rất tinh tế và tình cảm của em. Không những thế, Jayden còn trình diễn tài năng thổi sáo, em còn có đoạn huýt sáo ngẫu hứng khiến người xem thích thú.

Giám khảo Tóc Tiên đặt biệt danh cho em là “hoàng tử du ca”. Giám khảo Isaac khen ngợi: “Từ đầu đến cuối chương trình con luôn bình tĩnh. chỉ cần con thổi hồn vào bài hát con thích thì khán giả cũng sẽ thích. Jayden luôn là chính mình, không đánh mất bản thân mình”.

ho van cuong khong hat dan ca van dan dau
Thiên Tùng là thí sinh tiếp theo phải chia tay "Thần tượng âm nhạc nhí".

Dù làm mới hoàn toàn ca khúc Đám cưới chuột, tuy nhiên với lượng bình chọn thấp nhất, tối qua Thiên Tùng đã phải nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối.

Như vậy, top 4 của Thần tượng âm nhạc nhí được xác định với: Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân, Gia Khiêm.

ho van cuong khong hat dan ca van dan dau

Giải mã sức hút của cậu bé Hồ Văn Cường

Không có thế mạnh về ngoại hình, chuyên môn âm nhạc cũng thua nhiều thí sinh khác. Dù vậy, những hạn chế đó không gây trở ngại để Hồ Văn Cường liên tục dẫn đầu bình chọn từ đầu chương trình đến bây giờ. Vì sao cậu bé miền Tây này lại có sức hút đến như vậy?

ho van cuong khong hat dan ca van dan dau

Hồ Văn Cường tiếp tục không có đối thủ

Top 6 của “Thần tượng âm nhạc nhí” vừa trải qua đêm liveshow chủ đề ‘Những ca khúc âm hưởng dân gian’. Luôn được đông đảo khán giả yêu mến, cậu bé Hồ Văn Cường vẫn là cái tên dẫn đầu số phần trăm bình chọn với 78,41%.

ho van cuong khong hat dan ca van dan dau

Hồ Văn Cường lại dẫn đầu dù được ba giám khảo thách đố

Bằng việc bốc thăm ngẫu nhiên, trong liveshow với chủ đề “Thách đố” của Top 7 “Thần tượng âm nhạc nhí”, mỗi giám khảo sẽ thách đố hai thí sinh. Riêng “cậu bé hát đám cưới” Hồ Văn Cường do ba giám khảo cùng thách đố.

Thành Vinh - Ảnh: Ân Nguyễn

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...