Hình ảnh đẹp của CSGT Thủ đô

11:27 | 17/07/2019

309 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Giúp người đàn ông trung niên tìm vợ, con, các chiến sĩ Đội CSGT số 1 cũng hỗ trợ một số tiền để gia đình nghèo về quê vì trước đó bị kẻ xấu lừa khi đi tàu.
hinh anh dep cua csgt thu doHà Nội: CSGT trả lại ví cho người phụ nữ đánh rơi

Khoảng 8h10 ngày 17/7, tổ công tác Đội CSGT số 1 gồm Thượng úy Ngô Quốc Tuân và Thiếu úy Lê Ngọc Sơn làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lê Duẩn - Cửa Nam (Hà Nội). Tại đây, tổ công tác nhận được đề nghị của một người đàn ông trung niên quê Nghệ An nhờ tìm người thân bị lạc.

Tiến hành nắm bắt thông tin, các chiến sĩ Đội CSGT số 1 xác định được người đàn ông tên Nguyễn Văn Hùng (SN 1966, quê ở xã Hồng Tiến, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Sáng cùng ngày, vợ chồng ông Hùng đi tàu từ quê lên Hà Nội đưa con gái đi khám tại bệnh viện Việt Đức.

hinh anh dep cua csgt thu do
Chiến sĩ Đội CSGT số 1 mua sữa cho ông Hùng trong lúc chờ tìm vợ con.

Do không biết đường, lại đi bộ vì tiết kiệm nên vợ chồng ông Hùng lạc nhau. Ông Hùng cũng không có điện thoại nên không thể liên lạc với vợ và con.

Trước tình hình trên, tổ công tác Đội CSGT số 1 đã mua bánh và sữa mời ông Hùng ăn để hồi sức đồng thời sử dụng các biện pháp nghiệp vụ tìm người thân cho người đàn ông quê Nghệ An.

Ít phút sau, lực lượng chức năng đã tìm được bà Bùi Thị Thủy (vợ ông Hùng) và đưa tới gặp chồng tại chốt trực của lực lượng cảnh sát giao thông. Bà Thủy cảm ơn lực lượng CSGT đã giúp gia đình đoàn tụ và chia sẻ về việc bị lừa tiền khi đi trên tàu.

Biết hoàn cảnh gia đình ông Hùng khó khăn, tổ công tác đã biếu vợ chồng ông Hùng một số tiền để về quê và lo ăn uống dọc đường.

Hành động của các chiến sĩ Đội CSGT số 1 được dư luận đồng thuận và ủng hộ. Đây là một trong những hình ảnh đẹp của lực lượng CSGT Hà Nội nói riêng và Công an TP Hà Nội nói chung.

Xuân Hinh