Hình ảnh đầu tiên của Đoàn Thị Hương trên chuyến bay về Việt Nam

23:37 | 03/05/2019

735 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoàn Thị Hương gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ cô trên chuyến bay trở về Việt Nam sau gần 2 năm bị xét xử nghi án sát hại công dân Triều Tiên tại Malaysia.

Hình ảnh đầu tiên của Đoàn Thị Hương trên chuyến bay về Việt Nam

hinh anh dau tien cua doan thi huong tren chuyen bay ve viet nam
Hình ảnh Đoàn Thị Hương trên máy bay trở về Việt Nam (Ảnh: Star)

Trang tin Star tối nay đã đăng tải đoạn video ghi lại những hình ảnh đầu tiên của công dân Việt Nam Đoàn Thị Hương trên chuyến bay từ Malaysia trở về Việt Nam. Đoàn Thị Hương đã gửi lời cảm ơn bằng tiếng Anh tới những người đã ủng hộ cô thời gian qua.

“Tôi xin cảm ơn các nhân viên truyền thông, những người đã ủng hộ tôi. Tôi xin cảm ơn tất cả những người đã cầu nguyện cho tôi tại nhà thờ. Tôi muốn nói là tôi yêu tất cả các bạn. Tôi xin cảm ơn Chúa. Cảm ơn các bạn rất nhiều”, Hương nói trên máy bay.

Trước khi lên máy bay về nước, Đoàn Thị Hương cũng viết một bức thư cảm ơn những người đã giúp đỡ để cô có thể được tự do sau 2 năm bị giam giữ. Hương nói cô “yêu tất cả mọi người”.

Trong thư, Hương gửi lời cảm ơn chính phủ Malaysia và nói rằng nhân viên nhà tù Kajang đối xử với cô rất tốt trong suốt thời gian cô bị giam giữ. Hương cũng gửi lời cảm ơn tới Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia, chính phủ Việt Nam, các luật sư và các phương tiện truyền thông đã ủng hộ cô.

Đoàn Thị Hương đã được trả tự do khỏi nhà tù Kajang ở ngoại ô Kuala Lumpur vào lúc 7h20 sáng nay theo giờ địa phương. Công dân Việt Nam được trả tự do sau hơn 2 năm đối mặt với các phiên tòa cáo buộc cô có liên quan tới vụ sát hại công dân Triều Tiên mang hộ chiếu Kim Chol hồi tháng 2/2017 tại sân bay Kuala Lumpur.

Theo Dân trí

hinh anh dau tien cua doan thi huong tren chuyen bay ve viet namĐoàn Thị Hương viết thư cảm ơn trước khi được trả tự do
hinh anh dau tien cua doan thi huong tren chuyen bay ve viet namĐoàn Thị Hương được trả tự do, về nước vào tối nay
hinh anh dau tien cua doan thi huong tren chuyen bay ve viet namHôm nay Đoàn Thị Hương được thả tự do