Hết nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh sẽ đi hát?

18:26 | 18/08/2018

1,142 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều ý kiến cho rằng, hết nhiệm kỳ hoa hậu, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh nên học thêm thanh nhạc và đi hát để đỡ “phí” tài năng!

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh sở hữu giọng hát mộc mạc, nhẹ nhàng, sâu lắng. Trước đây, Đỗ Mỹ Linh từng có lần khoe giọng cùng ca sĩ Dương Triệu Vũ trong một sự kiện ở nước ngoài. Lần ấy nàng hậu 9x được người hâm mộ hết lòng ủng hộ và khuyến khích cô nên theo con đường ca hát chuyên nghiệp sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu.

het nhiem ky hoa hau do my linh se di hat
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của đêm tổng duyệt Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam đã bất ngờ hé lộ đương kim Hoa hậu Việt Nam, Giám khảo trẻ nhất của Hoa hậu Việt Nam 2018 Đỗ Mỹ Linh khoe giọng hát cùng các thí sinh Chung kết HHVN 2018.

Được biết, Đỗ Mỹ Linh sẽ thể hiện ca khúc “Nhan sắc Việt Nam” được nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác dành tặng riêng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về tiết mục hát đặc biệt mở màn cho đêm Gala 30 năm HHVN: “Thực sự là Linh cảm thấy rất vui, hào hứng và hồi hộp chờ đợi đêm hội ngộ vô cùng ý nghĩa như thế này, được gặp các chị hoa hậu của những năm trước, đó là một cơ hội rất đáng quý.

Linh may mắn khi được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam tin tưởng giao cho Linh tham gia tiết mục mở màn cùng với các thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam. Ca khúc “Nhan sắc Việt Nam” có giai điệu bắt tai cùng với lời bài hát vô cùng ý nghĩa, Linh mong đây sẽ là 1 tiết mục thú vị và hẹn gặp lại mọi người trong đêm Gala 30 năm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam”.

het nhiem ky hoa hau do my linh se di hat
het nhiem ky hoa hau do my linh se di hat
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tổng duyệt chương trình

Gala 30 năm Hoa hậu Việt Nam với chủ đề Nhan sắc Hoàng kim là một trong những sự kiện được mong chờ nhất tại cuộc thi HHVN năm nay và có lẽ cũng là sự kiện nhan sắc đình đám nhất trong năm 2018. Sự kiện không chỉ quy tụ những biểu tượng nhan sắc qua các thời kỳ mà theo tiết lộ của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam thì sẽ có nhiều tiết mục bất ngờ đến từ các cựu Hoa hậu.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam chia sẻ: “Ca khúc Nhan sắc Việt Nam là 1 sáng tác đặc biệt của Nhạc sĩ Dương Khắc Linh dành tặng cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ca ngợi vẻ đẹp rạng ngời cùng những tấm lòng nhân ái đã lan tỏa nhiều ước mơ cho đời. Tôi quyết định sử dụng ca khúc này cho phần mở màn của đêm hội đặc biệt này với sự biểu diễn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng với các thí sinh Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 vì có lẽ Đỗ Mỹ Linh là biểu tượng sắc đẹp tươi trẻ, giàu lòng nhân ái và những thành tích lan tỏa đầy ấn tượng.

Đặc biệt hơn đây chỉ là tiết mục mở màn, Gala 30 năm sẽ là đêm hội quy tụ đông đủ nhất Hoa, Á hậu qua các thời kỳ HHVN và các cựu Hoa hậu cũng sẽ có những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc mà công chúng chưa bao giờ chứng kiến”.

het nhiem ky hoa hau do my linh se di hat Nhà có 3 nàng tiên…
het nhiem ky hoa hau do my linh se di hat Bất ngờ với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
het nhiem ky hoa hau do my linh se di hat Top 3 Hoa hậu Việt Nam khoe sắc với áo dài
het nhiem ky hoa hau do my linh se di hat Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng ngời trong ngày khai giảng trường cũ

H.Hạnh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.