Hành trình “vịt hóa thiên nga” của Hoa hậu Việt

12:19 | 18/03/2014

3,704 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cùng nhìn lại quá trình “lột xác ngoạn mục” của các hoa hậu Việt.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân đều có những cú lột xác ngoạn mục, từ vịt con  thành nàng thiên nga. Cùng xem lại những hình ảnh trước đây và bây giờ của các hoa hậu để thấy được ngôi vị danh giá đã mang lại cho các người đẹp sự thay đổi bất ngờ về nhan sắc, phong cách thời trang và trở thành những mỹ nhân kiều diễm.

Mai Phương Thúy

Đăng quang hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy có chiều cao nổi trội trên 1m80 nhưng làn da đen, đôi mắt một mí rưỡi, các vòng chưa hoàn hảo. Nhưng chỉ sau thời gian đăng quang hoa hậu hơn 1 năm, vòng 1 của Hoa hậu “to lên bất thường”.

Và cho đến thời điểm hiện tại thì Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất của showbiz Việt khi xuất hiện tại các sự kiện. Mai Phương Thúy sở hữu một làn da trắng sáng không tì vết, thân hình nóng bóng với đường cong “chết người”, gu thời trang quê kệch trước đây được thay thế bằng những bộ cánh lộng lẫy, quyến rũ khiến người đối diện không thể rời mắt. Người đẹp còn sở hữu một bộ sưu tập váy áo, túi xách của những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Thùy Dung

Cũng giống như Mai Phương Thúy, Thùy Dung là hoa hậu Việt Nam sở hữu chiều cao “khủng” 1m80. Thời gian mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, khuôn mặt Thùy Dung còn hơi thô cộng với gu thời trang "quê mùa". Nhưng người đẹp cũng đã lột xác thành công với thân hình quyến rũ hoàn hảo, khuôn mặt thanh tú và gu thời trang sành điệu, toàn hàng hiệu.

Ngọc Hân

Cô người mẫu tuổi teen Ngọc Hân cũng ngày càng trở nên xinh đẹp sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Làn da đen cùng phong cách ăn mặc “xitin” đã chuyển sang phong cách thời trang tinh tế, sang trọng và cũng không thể thiếu “mốt” da trắng không tỳ vết.

 

Linh Chi (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps