Hành trình hạnh phúc của Tăng Thanh Hà

21:42 | 31/03/2015

3,461 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Louis Nguyễn, nụ cười tỏa nắng vạn người mê của Tăng Thanh Hà dường như ngày càng rạng rỡ hơn.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hẹn hò từ 10/2009. Từ khi quen biết, ngọc nữ của điện ảnh Việt luôn có sự tháp tùng của bạn trai khi tham dự nhiều sự kiện. Tuy nhiên là người kín tiếng nên Tăng Thanh Hà không hé lộ bất cứ thông tin gì về bạn trai, phủ nhận mối quan hệ tình cảm này. Đến tháng 11/2014 công chúng được chứng kiến một đám cưới trong mơ của ngọc nữ với chàng thiếu gia đĩnh đạc.

Louis Nguyễn là con trai doanh nhân người Việt - Jonathan Hạnh Nguyễn, mẹ anh là người Philippines. Sau khi hai người chia tay, bố anh đã trở về Việt Nam và kết hôn với diễn viên phim Vị đắng tình yêu - Thủy Tiên. Bố của anh là Chủ tịch Tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam. Chính vì vậy Louis Nguyễn cũng được thừa hưởng rất nhiều thương hiệu kinh doanh từ phía gia đình mình.

Kết hôn được hơn 2 năm nhưng vẫn chưa có con, dư luận bắt đầu dấy lên nhiều đồn đoán xung quanh mối quan hệ của vợ chồng Tăng Thanh Hà, những tin đồn thất thiệt về giới tính của chồng rồi bản hợp đồng hôn nhân... Tuy nhiên Tăng Thanh Hà vẫn bình thản trước dư luận. Cô dập tan mọi tin đồn khi luôn nở nụ cười rạng rỡ hạnh phúc sánh bước bên chồng. 

Chỉ còn ít ngày nữa cặp đôi vàng sẽ đón đứa con đầu lòng. Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ nhiều hình ảnh lãng mạn của 2 vợ chồng khiến những người yêu mến cặp "trai tài gái sắc" an lòng vì thần tượng của mình vẫn luôn sống trong hạnh phúc. Tài năng, xinh đẹp, nói không với scandal, ngọc nữ của màn ảnh Việt xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp như nụ cười rạng ngời và ánh mắt hạnh phúc của cô.

Cùng ngắm lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi vàng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn:

Thanh Huyền (tổng hợp)