Hàng trăm thiết bị công nghệ sẽ được trưng bày tại triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024

10:58 | 20/03/2024

475 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 20/3, tại Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo thông tin về việc tổ chức Triển lãm Quốc tế về Xây dựng, Công nghiệp Mỏ và Giao thông Máy móc, Thiết bị, Công nghệ, Phương tiện, Vật liệu (Contech Vietnam 2024) và Triển lãm Quốc tế về Năng lượng Điện và Chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024).

Tham dự buổi họp báo có ông Mai Quốc Hội - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Điện lực Việt Nam; ông Thái Duy Sâm - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam; bà Lê Thị Lan Anh - Tổng Giám đốc Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Quốc tế Hà Nội; ông Hà Mạnh Hùng - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH phát triển xây dựng và thương mại DCC; PGS.TS Phạm Đức Thọ - Trường đại học Mỏ - Địa chất.

CONTECH VIETNAM 2024
Đại diện Ban tổ chức (BTC) triển lãm Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024.

Triển lãm Quốc tế Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 đến ngày 20/4/2024 tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (N.E.C.C.), số 1 phố Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 có quy mô hàng trăm gian hàng với 5.000m2 trưng bày trong nhà và ngoài trời, phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày. Triển lãm hứa hẹn thu hút hàng ngàn khách tham quan, đặc biệt là khách tham quan thương mại và những chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực. Triển lãm năm nay không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại. Tham gia vào các sự kiện tại triển lãm còn có sự hiện diện của các nhà triển lãm, các thương hiệu, máy móc, thiết bị và công nghệ đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Đức, Trung Quốc, Hong Kong, Hàn Quốc, Ấn độ, Singapore, Israel...

Các hạng mục trưng bày tại triển lãm Contech Vietnam 2024 sẽ bao gồm: Xây dựng Công trình; Vật liệu xây dựng; Công nghệ Mỏ; Giao thông Vận tải… Các hạng mục trưng bày tại Triển lãm EL Vietnam 2024 bao gồm: Thiết bị, công nghệ; Chiếu sáng…

Trong thời gian diễn ra triển lãm, nhiều sự kiện, hội thảo bên lề sẽ được BTC phối hợp với các Hiệp hội chuyên ngành như Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam(VABM), Hội Điện lực Việt Nam (VEEA), Đại học Mỏ - Địa chất (HUMG) và các đơn vị tham gia triển lãm tổ chức. Trong đó, chương trình kết nối giao thương “Business Matching" sẽ là điểm đến hấp dẫn, tạo điều kiện cho các đơn vị tham gia & tham quan Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 tiếp xúc với những doanh nghiệp hàng đầu trong từng lĩnh vực, từ đó tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Tại buổi họp báo, Đại diện BTC đã gửi lời cảm ơn đến nhà các nhà tài trợ trong đó có Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - PV POWER và đơn vị bảo trợ truyền thông Tạp chí Năng lượng Mới - Petrotimes. Triển lãm Quốc tế Contech Vietnam 2024 và EL Vietnam 2024 được kỳ vọng là nơi quy tụ những thương hiệu hàng đầu với những sản phẩm, công nghệ hiện đại, tân tiến nhất trong ngành Xây dựng, Công nghiệp Mỏ, Giao thông và lĩnh vực Năng lượng, Điện và Chiếu sáng từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Minh Đức

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps