Hai sản phẩm của Công ty Long Hải gia nhập thị trường đồ uống có gì đặc biệt?

18:17 | 02/07/2020

798 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Năm 2020, Công ty TNHH Long Hải – đơn vị sản xuất thạch rau câu nổi tiếng ra mắt thị trường đồ uống 02 sản phẩm nước uống đóng chai: Kamila và Catalia. Hai sản phẩm này có gì đặc biệt?

2 năm nghiên cứu và thử nghiệm

Theo tìm hiểu, hai sản phẩm nước rong biển ép Kamila và Catalia là sản phẩm đồ uống không cồn, không phụ gia, có tác dụng giải khát và bổ dưỡng cho cơ thể. Ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Long Hải cho biết; Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bộ phận công nghệ của công ty đã mất tới 2 năm nghiên cứu, thử nghiệm cho ra sản phẩm mẫu. Các mẫu thử sản phẩm đều cho thấy hàm lượng rất lớn các khoáng chất và Vitamin vô cùng bổ dưỡng. Từ đó, công ty đã hoàn thiện 2 sản phẩm, đầu tư hơn 10 triệu USD lắp đặt 1 dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín với công suất 24.000 chai/giờ sản xuất sản phẩm phục vụ người tiêu dùng…

Hai sản phẩm của Công ty Long Hải gia nhập thị trường đồ uống có gì đặc biệt?
Rong sụn giàu chất dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe

Trong đó, thành phần chính của sản phẩm Kamila là sự kết hợp giữa tinh chất rong sụn tự nhiên và nước cốt quả bòn bon, chanh leo cùng nhân nha đam cho vị ngon lạ, hấp dẫn. Sản phẩm này hướng đến nhóm khách hàng thanh thiếu niên, nhóm những người sử dụng nhiều sản phẩm đồ uống. Nước rong biển ép Catalia được kết hợp giữa tinh chất rong sụn tự nhiên và tinh chất chiết xuất từ Sâm Tuyết còn gọi Sâm Đất, Hoàng Sinco, Sâm Fansipan (trồng nhiều ở vùng Y Tý, Bát Xát, Lào Cai), phục vụ nhóm khách hàng lớn tuổi.

Nguồn dinh dưỡng tự nhiên ở sản phẩm đặc biệt

Ở sản phẩm Kamila chứa tinh chất rong sụn tự nhiên, cốt nha đam, chanh leo, bòn bon hòa quyện tạo nên thức uống có vị ngon lạ, giàu dinh dưỡng. Từ lâu, rong sụn là nguồn cung cấp dồi dào các vitamin, khoáng chất và axit amin tốt cho cơ thể như A, B1, B2, B6, C, D, E, sắt, đồng, kẽm, ma-giê, canxi, florua, mangan, niken, coban, i-ốt.

Hai sản phẩm của Công ty Long Hải gia nhập thị trường đồ uống có gì đặc biệt?
Nước rong biển ép Kamila

Cụ thể, hàm lượng vitamin A có trong rong sụn đã cao gấp 2 – 3 lần so với cà rốt, gấp 10 lần bơ; Hàm lượng vitamin B2 cao gấp 7 lần trong trứng; Vitamin C, E cao gấp nhiều lần trong rau quả; Hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò; Hàm lượng i-ốt cũng cao hơn so với những loại thực phẩm khác, kể cả những thực phẩm có nguồn gốc từ biển. Theo chuyên gia, việc sử dụng rong sụn đúng sẽ là cách bổ sung cho c‌ơ th‌ể nhiều khoáng chất cần thiết như canxi, ma-giê, kẽm cùng một số axit amin cần thiết và nhiều vitamin quan trọng như vitamin A, C, B12...

Hai sản phẩm của Công ty Long Hải gia nhập thị trường đồ uống có gì đặc biệt?
Catalia thức uống bổ dưỡng cho người già

Nhiều nghiên cứu về y, dược học cho thấy, rong sụn có hỗ trợ hạn chế phát triển huyết khối, hỗ trợ chống đông tụ, hỗ trợ hạn chế u xơ, hỗ trợ chống xơ vữa động mạch, hỗ trợ ức chế hoạt động của virus, hỗ trợ ức chế sự phát triển của HIV và herpes, đặc biệt là hỗ trợ ức chế papillomavirus – virus gây ung thư buồng trứng. Chất xơ hòa tan có trong rong biển giúp làm chậm quá trình tiêu hóa và hấp thụ, giúp cân bằng lượng đường trong máu. Ngoài ra, rong sụn còn tác dụng nhuận tràng, hấp thu các chất độc hại trong cơ thể con người, đào thải chất độc qua đường bài tiết, chống suy dinh dưỡng, bướu cổ.

Còn Nha đam từ lâu đã được biết đến chứa nhiều vitamin A, B, C và E; Chanh leo thì có hàm lượng cao các chất dinh dưỡng tốt như vitamin, khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ tim mạch. Và bên cạnh đó, thành phần nữa trong nước rong biển ép Kamila là nước cốt Bòn bon. Nhắc đến loại quả này, người ta nghĩ đến 10 công dụng tuyệt vời cho sức khỏe gồm: chống ô xy hóa cực tốt, bảo vệ cơ thể khỏi chất độc hại; tốt cho nướu răng; ngăn ngừa lão hóa sớm; thứ tư giúp cơ thể nhanh phục hồi; Vitamin C trong bòn bon còn giúp duy trì khả năng miễn dịch; giúp vận động viên phục hồi nhanh sau khi tập luyện vất vả; tốt cho tiêu hóa; giảm cân; giúp răng chắc khỏe; kiểm soát cholesterol; làm đẹp da; ngăn ngừa vấn đề tim mạch…

Hai sản phẩm của Công ty Long Hải gia nhập thị trường đồ uống có gì đặc biệt?
Dây chuyền sản xuất hiện đại trị giá 10 triệu USD, công suất 24.000 chai/giờ của Công ty Long Hải

Với sản phẩm Catalia, sự kết hợp tinh chất rong sụn tự nhiên và tinh chất Sâm Fansipan tạo nên sản phẩm nước uống cải thiện sức khỏe. Theo nhiều nghiên cứu, với hàm lượng saponin cao, sâm Fansipan có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Chất saponin hỗ trợ làm giảm cholesterol trong máu bằng cách ngăn chặn tái hấp thu; Saponin hoạt động trực tiếp như một chất chống oxy hóa, vì vậy giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch, nguy cơ ung thư đại tràng. Đồng thời, Sâm Fansipan tăng khả năng miễn dịch giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng bởi ký sinh trùng và bảo vệ không cho vi khuẩn, các loại nấm xâm nhập.

Mặt khác, Sâm Fansipan còn nhiều tác dụng khác như: phòng chống loãng xương nhờ cơ chế làm tăng khả năng gắn kết canxi và chất khoáng cho cơ thể, giúp cơ thể có vóc dáng dẻo dai săn chắc, giúp tái tạo da, cải thiện làn da bị mụn, tàn nhang, nám, nhiều nếp nhăn một cách hiệu quả…

Gần 20 năm hoạt động, Công ty Long Hải đã phát triển vượt bậc, xây dựng uy tín vững mạnh. Tiêu biểu như: Giải Bạc- Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2013, Giải Vàng- Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2014 và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Năm 2017, vận hành toàn bộ dây chuyền sản xuất mới, tự động hóa; Thương hiệu Quốc gia năm 2018, Thương hiệu Quốc gia năm 2019. Những sản phẩm nổi tiếng của Long Hải gồm: Thạch rau câu, Nước rau câu Long Hải, Thạch sữa chua Natty, Thạch Caramel Lapatie, Thạch rau câu uống Excite.

Trần Dũng