Hà Nội: Toàn bộ học sinh nghỉ học hết ngày 15/3

17:29 | 07/03/2020

375 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liên quan tới việc Hà Nội đã có trường hợp nhiễm Covid -19 đầu tiên, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã đồng ý với đề xuất về việc tiếp tục cho học sinh THPT nghỉ thêm 1 tuần.    
ha noi cho toan bo hoc sinh nghi hoc het ngay 153Hà Nội: Học sinh THPT trở lại trường từ 9/3, các bậc học khác nghỉ tiếp
ha noi cho toan bo hoc sinh nghi hoc het ngay 153Hà Nội: Ôn tập trực tuyến cho học sinh lớp 11 và 12
ha noi cho toan bo hoc sinh nghi hoc het ngay 153Hà Nội: Cơ sở giáo dục nghề nghiệp đảm bảo tuyệt đối an toàn khi học viên trở lại trường
ha noi cho toan bo hoc sinh nghi hoc het ngay 153

Trước đó, tại buổi giao ban Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hà Nội sáng 7/3, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Chử Xuân Dũng cho biết trước diễn biến mới của dịch bệnh, Sở đã đề xuất cho học sinh THPT tiếp tục được nghỉ thêm 1 tuần đến hết ngày 15/3 để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Quyết định này được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi Hà Nội đồng ý cho học sinh cấp 3 quay trở lại trường sau một thời gian dài nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Như vậy, khoảng 2 triệu học sinh toàn Hà Nội sẽ tiếp tục phải nghỉ học do những diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid -19.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Vương Đình Huệ đồng tình với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng thời chỉ đạo xem xét việc cho nghỉ học cho tất cả các cấp học trong tuần tới, hết ngày 15/3, kể cả sinh viên cao đẳng, dạy nghề đã quay trở lại trường học.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Thành ủy, thay mặt Ban Chỉ đạo phòng dịch Covid-19 thành phố, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo các sở, ngành liên quan cho tất cả học sinh các cấp, các cơ sở đào tạo và sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội sẽ nghỉ tới hết ngày 15/3 trước khi có quyết định tiếp theo.

N.H

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...