Hà Nội: Tàu hỏa đâm taxi, 9 người thương vong

07:53 | 13/11/2013

1,223 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc lưu thông ngang qua đường sắt, người lái xe taxi cố tình nhấn ga vượt khi tàu sắp đi tới. Hậu quả, chiếc taxi bị tàu đâm trực diện làm 9 người trên xe bị thương nặng, chiếc xe bị hư hỏng...

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h15 ngày 12/11, tại điểm giao cắt giữa đường sắt với phố Thượng Thanh (thuộc phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP Hà Nội).

Chiếc taxi cố vượt đường sắt gặp nạn.

Một số nhân chứng cho hay, vào thời điểm trên, chiếc taxi 7 chỗ của hãng taxi Group 3A, mang biển kiểm soát 29A-11283, trên xe chở 9 người đi từ phố Nguyễn Văn Cừ rẽ vào phố Thượng Thanh. Khi đến điểm giao cắt với đường sắt trên phố Thượng Thanh, do tài xế lái xe cố tình vượt nên bị đoàn tàu M1 chạy tuyến Hà Nội – Lạng Sơn đi đến và đâm trực diện. Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe bị văng xa, 9 người khách ngồi trên xe đều bị thương nặng và được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tài xế lái xe kịp nhảy ra ngoài nên không bị thương và bỏ trốn khỏi hiện trường. Hơn một giờ sau, tài xế này đến trụ sở công an trình diện.

Phần hông chiếc xe bị tàu hỏa tông khiến hư hỏng nặng.

Theo người nhà các nạn nhân cho biết, cả 9 người đi trên xe đều trong một gia đình, quê ở huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Chiều cùng ngày, họ thuê xe taxi để đi từ Lương Tài về quận Long Biên thăm họ hàng. Khi chiếc xe đi đến phố Thượng Thanh thì gặp nạn.

Một bức tường nhà dân bị chiếc taxi "bay" vào.

Theo ghi nhận tại Bệnh viện Việt Đức, đến 21h30 cùng ngày, một nam thanh niên đi trên xe đã tử vong, còn một người đàn ông khác được đưa về nhà trong tình trạng nguy kịch.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin vụ việc tới bạn đọc...!

Thiên Minh