Hà Nội quyết định tuyển thẳng 40 công chức

07:30 | 05/03/2016

1,180 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh vừa ký quyết định phê duyệt kết quả sát hạch để tiếp nhận công chức không qua thi tuyển vào làm việc tại các sở, ngành của thành phố năm 2015.
ha noi quyet dinh tuyen thang 40 cong chuc
Một kỳ thi tuyển công chức

Theo quyết định này có 40 người được xem xét tuyển dụng không qua thi tuyển. Trong đó, có 32 người có kết quả sát hạch đủ điều kiện thuộc đối tượng dự tuyển là viên chức đang làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập, có kinh nghiệm công tác từ 5 năm trở lên.

Quyết định cũng tiếp nhận vào công chức 3 người đang giữ chức danh lãnh đạo, quản lý cấp phòng trong doanh nghiệp nhà nước có kinh nghiệm 5 năm.

4 người là thủ khoa tại các cơ sở đào tạo trình độ đại học trong nước và tốt nghiệp đại học, sau đại học loại giỏi, loại xuất sắc ở nước ngoài. Trong số này có 3 người là thạc sĩ loại giỏi ở nước ngoài và 1 người là thủ khoa xuất sắc năm 2011.

Được biết, việc tuyển dụng công chức ở Hà Nội tiến hành qua hai hình thức là thi tuyển và xét tuyển.

Năm 2015, chỉ tiêu tuyển dụng công chức thành phố Hà Nội là 560, trong đó 272 chỉ tiêu khối sở, ban, ngành và 288 chỉ tiêu khối quận huyện.

Tháng 8/2015, 406 thí sinh đã trúng tuyển công chức thủ đô sau khi vượt qua kỳ thi tuyển.

 

Huyền Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.