Hà Nội: Nghi án dùng "nước hoa kích dục" để hiếp dâm

10:51 | 08/09/2018

1,639 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - T. khai nhận lên mạng Internet đặt mua một lọ "nước hoa kích dục", sau đó sử dụng để khiến chị H. hôn mê rồi cưỡng hiếp.
ha noi nghi an dung nuoc hoa kich duc de hiep damCẩn trọng với nước hoa "ngửi là yêu"

Ngày 8/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn T. (27 tuổi, quê ở Thanh Hóa) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra, nạn nhân trong vụ việc là chị H. (21 tuổi, sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội), chị họ vợ của đối tượng T.

Trước đó, chị H. đến Công an quận Bắc Từ Liêm tố cáo Nguyễn Văn T. sử dụng "nước hoa kích dục" gây mê khiến chị bất tỉnh để thực hiện hành vi đồi bại.

Bị triệu tập lên trụ sở công an, bước đầu, Nguyễn Văn T. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, T. làm nghề sửa chữa điện lạnh tự do, vợ con ở quê nên khi biết chị H. đang là sinh viên, ở trọ một mình,. T. thường xuyên đến chơi. Thậm chí, T. nảy sinh tình cảm nhưng không được chị H. đáp lại.

Đầu tháng 8/2018, T. lên mạng xã hội zalo đặt mua 1 lọ "nước hoa kích dục" gây mê đối với nữ với giá 250.000 đồng. Khoảng 11h ngày 27/8, T. đến phòng thuê trọ của chị H., lén bôi "nước hoa kích dục" lên tóc của mình rồi ngồi chơi nói chuyện với chị này.

Khoảng 15 phút sau, do ngửi phải mùi nước hoa, chị H. đau đầu, rồi mê man bất tỉnh. Lợi dụng lúc đó, T. đã thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi biết mình bị xâm hại tình dục trong tình trạng bị hôn mê, chị H. đã đến cơ quan công an trình báo.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đang tiếp tục điều tra làm rõ, củng cố chứng cứ để xử lý nghiêm vụ việc.

Nước hoa kích dục?

Theo các chuyên gia, "nước hoa kích dục" thực chất là hoá chất nitrat alkyl (dung dịch bay nhanh như nước hoa và tạo hưng phấn tức thời khi hít phải), có tên lóng tiếng Anh là Poppers . Nhóm hóa chất nitrat alkyl bao gồm nitrat amyl, nitrat butyl và nitrat isobutyl. Nitrat amyl thường được sử dụng trong y tế như một loại thuốc giải chất độc xyanua. Nhưng thuật ngữ Poppers thường để chỉ chất được sử dụng như một chất tạo khoái cảm. Nitrat Amyl và một vài nitrat alkyl khác - hiện là thành phần trong các sảng phẩm như nước hoa xịt phòng, nước lau đầu băng từ - thường được xịt với mục đích làm tăng cảm giác thư thái.

Theo một nghiên cứu và xếp hạng những loại thuốc gây gại cho sức khỏe được thực hiện bởi các cố vấn Chính phủ Anh và dựa vào những bằng chứng khoa học cho thấy Poppers có vẻ như ít gây hại hơn các loại chất kích thích khác như rượu và thuốc lá.

Mặc dù theo ít nhất một nhà phân tích thì Poppers ít gây hại cho xã hội và cá nhân hơn những chất gây khoái cảm khác nhưng nhiều trường hợp có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Phản ứng phụ thường gặp là đau đầu và đôi khi nam giới gặp phải vấn đề cương cứng tức thời. Theo các báo cáo y tế, phản ứng phụ dễ thấy nữa là giảm thị lực tức thời và rối loại nhịp tim. Nếu sử dụng liên tục hoặc quá nhiều sẽ gây đến ngộ độc khí carbon monoxide, nhiễm độc gan thận. Nếu chất này xâm nhập vào hệ thống tiêu hóa có thể dẫn đến tử vong. Còn nếu làm đổ ra tay có thể gây bỏng da.

Hiệu ứng của Poppers, theo phân tích, người hít phải không chỉ bị giãn động mạch mà còn làm giãn các cơ trơn trên cơ thể, cơ vòng hậu môn và âm đạo, giúp thâm nhập hậu môn trở nên dễ dàng hơn và giảm cảm nhận đau đớn. Chưa rõ liệu nó có ảnh hưởng trực tiếp lên não. Việc tăng cường lưu thông máu và tăng nhịp tim khiến người sử dụng có cảm giác nóng người và dễ hưng phấn. Tuy nhiên hiệu ứng của Poppers chỉ kéo dài trong vòng đôi phút.

X.Hinh (T/H)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc