Hà Nội: Dùng nước hoa gây mê hại đời chị họ vợ

10:18 | 18/09/2018

1,060 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Tâm (27 tuổi, quê ở Thanh Hóa) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".
ha noi dung nuoc hoa gay me hai doi chi ho voHà Nội: Nghi án dùng "nước hoa kích dục" để hiếp dâm
ha noi dung nuoc hoa gay me hai doi chi ho voNam thanh niên dẫn bé gái 12 tuổi đi sống chung như vợ chồng
ha noi dung nuoc hoa gay me hai doi chi ho voTử hình kẻ hiếp dâm, giết bà cụ gần 80 tuổi

Cụ thể, khoảng 11h ngày 27/8, Tâm chuẩn bị sẵn một lọ "nước hoa gây mê" rồi mang đến phòng trọ của chị họ. Sau đó, Tâm tìm cách cho chị này ngửi rồi thực hiện hành vi đồi bại khi nạn nhân đã bất tỉnh.

ha noi dung nuoc hoa gay me hai doi chi ho vo
Đối tượng Tâm dùng nước hoa gây mê để hại đời chị họ vợ.

Sau khi tỉnh lại, thiếu nữ phát hiện mình bị xâm hại nên trình báo cảnh sát. Đầu tháng 9, Tâm bị triệu tập lên trụ sở công an để điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an, Tâm khai mặc dù đã có gia đình, nhưng hắn vẫn có tình cảm với nữ sinh viên là chị họ của vợ song không được đáp lại. Bị cự tuyệt tình cảm, Tâm nảy sinh ý đồ đồi bại. Đến đầu tháng 8, Tâm lên mạng xã hội đặt mua một lọ "nước hoa gây mê" với giá 250.000 đồng để chuẩn bị cho hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan công an cho biết, Tâm là đối tượng rất cứng đầu, phải sau nhiều ngày hắn mới chịu thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai đã phi tang lọ nước hoa.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nước hoa kích dục?

Theo các chuyên gia, "nước hoa kích dục" thực chất là hoá chất nitrat alkyl (dung dịch bay nhanh như nước hoa và tạo hưng phấn tức thời khi hít phải), có tên lóng tiếng Anh là Poppers . Nhóm hóa chất nitrat alkyl bao gồm nitrat amyl, nitrat butyl và nitrat isobutyl. Nitrat amyl thường được sử dụng trong y tế như một loại thuốc giải chất độc xyanua. Nhưng thuật ngữ Poppers thường để chỉ chất được sử dụng như một chất tạo khoái cảm. Nitrat Amyl và một vài nitrat alkyl khác - hiện là thành phần trong các sảng phẩm như nước hoa xịt phòng, nước lau đầu băng từ - thường được xịt với mục đích làm tăng cảm giác thư thái.

Theo một nghiên cứu và xếp hạng những loại thuốc gây gại cho sức khỏe được thực hiện bởi các cố vấn Chính phủ Anh và dựa vào những bằng chứng khoa học cho thấy Poppers có vẻ như ít gây hại hơn các loại chất kích thích khác như rượu và thuốc lá.

Mặc dù theo ít nhất một nhà phân tích thì Poppers ít gây hại cho xã hội và cá nhân hơn những chất gây khoái cảm khác nhưng nhiều trường hợp có thể gây ra những hậu quả khôn lường. Phản ứng phụ thường gặp là đau đầu và đôi khi nam giới gặp phải vấn đề cương cứng tức thời. Theo các báo cáo y tế, phản ứng phụ dễ thấy nữa là giảm thị lực tức thời và rối loại nhịp tim. Nếu sử dụng liên tục hoặc quá nhiều sẽ gây đến ngộ độc khí carbon monoxide, nhiễm độc gan thận. Nếu chất này xâm nhập vào hệ thống tiêu hóa có thể dẫn đến tử vong. Còn nếu làm đổ ra tay có thể gây bỏng da.

Hiệu ứng của Poppers, theo phân tích, người hít phải không chỉ bị giãn động mạch mà còn làm giãn các cơ trơn trên cơ thể, cơ vòng hậu môn và âm đạo, giúp thâm nhập hậu môn trở nên dễ dàng hơn và giảm cảm nhận đau đớn. Chưa rõ liệu nó có ảnh hưởng trực tiếp lên não. Việc tăng cường lưu thông máu và tăng nhịp tim khiến người sử dụng có cảm giác nóng người và dễ hưng phấn. Tuy nhiên hiệu ứng của Poppers chỉ kéo dài trong vòng đôi phút.

Trọng Đức